• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dở khóc dở cười khi thấy các nàng công chúa Disney trong gương mặt của... Nicolas Cage

Hài hước

Nicolas Cage là diễn viên tài năng và chúng ta đồng tình rằng anh cũng rất đẹp trai, nhưng không hiểu sao gương mặt quá đỗi biểu cảm của anh ghép vào đâu cũng trở nên cực kỳ buồn cười.

Cùng xem các nàng công chúa Nicolas Cage sẽ như thế nào nhé?

1. Công chúa Belle-Cage

Nàng công chúa Belle từ câu chuyện Người Đẹp Và Quái Vật vốn là một cô gái xinh đẹp, thông minh đến cả quái vật cũng đem lòng yêu mến. Nhưng nếu nàng sở hữu gương mặt như trên thì có khi sẽ bị quái vật ăn thịt ngay từ lần đầu gặp mặt.

2. Công chúa Aurora

Nàng "công chúa ngủ trong rừng" Aurora cũng nổi tiếng xinh đẹp với mái tóc vàng hoe và đôi mắt hút hồn. Nhưng phiên bản này thì đố hoàng tử nào dám đặt lên môi "nàng Nicolas" này một nụ hôn đấy.

3. Công chúa Tiana

Thật khó chấp nhận khi công chúa Tiana lại có vẻ gương mặt đàn ông trong chiếc váy công chúa thế này. Nào chàng ếch, đến đây "công chúa Nicolas" hôn một cái nào!

4. Nàng tiên cá Ariel

Một trong những hình tượng xinh đẹp tuổi thơ đã bị huỷ hoại trong một nốt nhạc với gương mặt đàn ông kết hợp cùng bờ eo thon. Ai đó hãy trả mái tóc đỏ bồng bềnh của Ariel lại cho nàng đi.

5. Bạch Tuyết

Bộ dạng này của hoàng tử cũng thầm khẳng định đây là giây phút chàng xin "nàng Bạch Tuyết Nicolas" hãy tha thứ cho mình vì đã cứu sống nàng.

6. Lọ Lem

Lọ Lem: Ơ, rơi mất bộ tóc giả ở đâu rồi?

Hoàng tử: Ai đây? Lính đâu, lôi ra chém liền cho chế.

7. Pocahontas

Đến đây thì bạn đã hiểu tại sao Nicolas Cage lại có khuôn mặt ghép vào đâu cũng khiến người khác cười đến mất ăn mất ngủ chưa?

8. Công chúa Jasmine

Chàng Aladdin đâu rồi? Lost Bird nghĩ ảnh đã quyết định chung sống với Thần Đèn suốt đời. Và họ đã hạnh phúc mãi mãi về sau.

9. Hoa Mộc Lan

Vai công chúa hợp với ảnh nhất đây rồi. Có ai "đớp thính" cái nhướn mày nam tính của "công chúa Nicolas" không?

Bạn nghĩ sao về việc ghép Nicolas Cage thành công chúa Disney? Riêng Lost Bird nghĩ từ nay đừng ai dại dột như vậy nữa. Hãy giữ nguyên tuổi thơ đẹp đẽ trong lòng chúng ta.

Theo: Rear Front
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.