• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Đôi chim cánh cụt trốn trong nhà hàng sushi dù bị cảnh sát 'áp giải' đi nơi khác vẫn cố tình quay trở về chỗ cũ

Hài hước

Bầu không khí yên tĩnh vào buổi sáng tại tiệm sushi ở New Zealand đã bị phá vỡ bởi tiếng kêu la kì lạ phát ra gần cái lò nướng. Khi cô nhân viên Wini Morris đi kiểm tra thì phát hiện ra 2 chú chim cánh cụt đang ẩn nấp. Ngay lập tức, cô ấy báo cảnh sát để họ có thể di dời chúng ra khỏi nơi đây an toàn.

unnamed

Những chú chim cánh cụt được cảnh sát bắt lại và tạm giữ để chờ cơ hội thả chúng về cảng biển Wellington tuy nhiên bọn chúng bằng cách nào đó đã trốn thoát, băng qua làn xe cộ tấp nập ở cảng và quay trở lại nhà hàng sushi.

eight col 20190715 181036

Dưới lò nướng có vẻ là nơi chúng dự định làm tổ

Lúc này mọi người đành gọi tổ chức bảo tồn động vật can thiệp để đưa chúng đi đến nơi an toàn. Sau khi tìm hiểu kĩ thì các chuyên gia nhận định, nhà hàng sushi này có thể là nơi đã ấp ra lũ chim này nên khi lớn lên chúng quyết định quay lại đây để tiếp tục sinh sản.

rnz

Cái lỗ này đã giúp chúng chui được vào nhà hàng sushi

Cũng trong tuần đó, người ta đã tìm thấy một chú chim cánh cụt khác đi lang thang giữa dòng người đông đúc của cảng Wellington mà không hề tỏ vẻ sợ hãi. Người dân ở đây cho biết rằng thấy chim cánh cụt ở đây là điều bình thường như việc chúng bắt đầu leo lên bờ đi dạo giữa đường phố thì là lần đầu tiên.

unnamed 1

Mike Rumble, một tình nguyện viên của tổ chức bảo tồn động vật cho biết đây chính là mùa sinh sản của chim cánh cụt và tập tính của tụi nó chính là quay về nơi mình sinh ra để làm tổ. Họ đã thả những chú chim trên ở nơi cách quán sushi tận 300 mét nhưng anh Mike nói rằng mình sẽ không ngạc nhiên lắm nếu ông chủ quán sushi gọi điện thoại lần nữa khi bọn chúng tìm cách quay lại.

Theo: Unilad

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.