• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Đời người có mấy lúc vui, hãy tận hưởng cuộc sống sắc màu như cụ bà 95 tuổi này

Dễ thương

Cụ bà Emiko người Nhật này thực ra là một người mẫu khá nổi tiếng trên Instagram của cô cháu gái bà. Chinami Mori - cháu của cụ Emiko cho biết cô sáng tạo các mẫu quần áo, khăn quàng, túi xách... bằng kỹ thuật dệt vải, màu sắc ngẫu nhiên tùy ý thích mà không theo quy tắc nào chính là điểm khác biệt của cô. Chinami bán các mẫu thiết kế của mình tại Nhật đồng thời kết hợp với "siêu mẫu" Emiko để giới thiệu sản phẩm trên Instagram.

Hãy ngồi ngay ngắn, chuẩn bị nhận năng lượng tích cực, lạc quan yêu đời từ những tấm hình của cụ bà Emiko nào!

Cụ bà năm nay đã 95 tuổi nhưng trông tràn đầy năng lượng và vui tươi, sự vui vẻ của bà đan xen với màu sắc rực rỡ của thiết kế của Mori tạo ra sự thoải mái cho người xem.

"Bà ngoại là người mà tôi yêu thương nhất trên thế giới này. Tôi luôn muốn làm cho bà hạnh phúc và điều đó cũng mang lại rất nhiều niềm vui cho tôi" - Chinami Mori chia sẻ.

Emiko chịu mặc những trang phục 'lòe loẹt' nhiều màu sắc này vì cụ muốn mặc những trang phục do cháu gái thiết kế.

Nhiều người đã thích thú nhận xét rằng trông bà rất hạnh phúc với công việc làm mẫu ảnh và không còn ai xứng đáng làm mẫu cho trang phục cháu gái của bà, ngoại trừ chính bà.

Nụ cười luôn nở trên môi của bà ngoại Emiko, ai nghĩ được rằng năm nay bà đã 95 tuổi rồi cơ chứ.

Cụ bà Emiko có lẽ là một trong những cụ bà vui tính, lạc quan và yêu cháu gái nhất trần đời.

Khá là hiphop đấy cụ Emiko ạ. Ai bảo già không được mặc đồ sặc sỡ chứ? Câu "quan trọng là thần thái" chẳng hề sai nhé!

Không chỉ mặc trang phục lên người, cụ bà còn có khá nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh mà giới trẻ đôi khi cần phải học hỏi đấy!

50 sắc thái của cụ Emiko đây rồi!

Các trang phục của cụ bà chủ yếu theo phong cách Saori, một xu hướng thời trang tự do ở Nhật Bản với trang phục là vải len. Không chỉ biết cách tạo dáng với trang phục màu nóng như sắc cam, đỏ hay vàng mà cụ Emiko còn tự tin tạo dáng cool ngầu với các trang phục tông màu lạnh nữa!

Cháu gái cụ bà tiết lộ cụ Emiko đã rất kiên nhẫn, bà dành rất nhiều thời gian trong studio của cháu gái để giúp cô hoàn thành các bộ ảnh của mình.

Không chỉ vui vẻ trên ảnh, ngoài đời cụ bà Emiko cũng là một người luôn nở nụ cười lạc quan. Liệu khi về già, bạn có muốn mình đáng yêu giống như cụ chứ? Còn đây là Instagram của Chinami Mori, vào đây xem để nạp năng lượng vui tươi mỗi ngày nào!

Theo: DM
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.