• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Đừng uống nước khi xem phần thi ứng xử 'kinh điển' của các Hoa hậu này nhé

Hài hước

Sau khi mãn nhãn với những body nóng bỏng, những đôi chân dài thẳng tắp và những cái lắc hông gợi cảm, phần thi ứng xử là vòng đánh giá hiểu biết và hoạt ngôn của các người đẹp. Qua rất nhiều câu trả lời “kinh điển”, không khó để nhận ra rằng người đẹp giỏi giang không thiếu và người đẹp “não phẳng” cũng nhiều vô số.

Hãy xem lại phần thi ứng xử ở các đấu trường nhan sắc quốc tế, để thấy các người đẹp gây shock khán giả thế nào nhé các bạn.

Hồn nhiên như "cô tiên"

Hoa hậu hoàn vũ năm 1997

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1997, Hoa hậu Mỹ Brook Lee nhận được câu hỏi thú vị như sau: “Nếu một ngày nào đó, em không cần phải sống theo nguyên tắc và được làm những chuyện kì quặc, em sẽ làm gì và tại sao?”

Câu trả lời của người đẹp là:

"Em sẽ ăn mọi thứ ạ. Có lẽ mọi người không hiểu được đâu. Nhưng mà em sẽ ăn mọi thứ gấp đôi đấy nhé."

Với vẻ đẹp sắc sảo của một cô gái lai, Brook Lee là một ứng viên “nặng ký” cho vị trí hoa hậu Hoàn vũ. Và có lẽ nhờ câu trả lời rất thật thà của Brook Lee nên ban giám khảo quyết định trao luôn vương miện cho cô.

Hoa hậu Philippines năm 2001

screen shot 2016 06 06 at 22727 pm iphone 640

Jeanie Anderson là người đẹp lọt vào top cuối của cuộc thi Hoa hậu Philippines năm 2001. Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi tương đối “khoai”: “Nếu được lựa chọn xinh đẹp nhưng không thông minh và thông minh nhưng không xinh đẹp, em sẽ chọn gì và tại sao?”

Và đây là câu trả lời của Jeanie Anderson:

"Ờ thì, em sẽ chọn xinh đẹp rồi, vì có phải ai muốn cũng đẹp được đâu. Còn thông minh thì có thể học được mà. Anh có thể học, ừm, học nhiều thứ... từ kinh nghiệm nè... Anh có thể học từ rất nhiều thứ để khôn lên."

ung xu hoa hau

“Em chọn hết được hem?” (nguồn: flair.be)

Nhiều người đánh giá câu trả lời của Jeanie Anderson không được khôn khéo. Thế nên chẳng hề ngạc nhiên khi phần thi ứng xử của Jeanie Anderson luôn nằm trong nhóm những câu trả lời hài hước nhất của các "bông" hậu.

Hoa hậu Philippines năm 2008

Nếu phải trao giải nhất cho phần thi ứng xử hồn nhiên, đó chắc chắn phải thuộc về người đẹp Janina San Miguel trong cuộc thi Hoa hậu Philippines 2008.

Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m80 và sự tự tin, tràn đầy sức sống của một thiếu nữ, Janina được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất. Trong phần thi ứng xử, cô nàng nhận được câu hỏi ở mức cơ bản: “Gia đình đóng vai trò như thế nào khi em tham dự cuộc thi hoa hậu Philippines?”

Người đẹp đã trả lời như sau:

"Ừm, gia đình em đóng một vai trò rất quan trọng vì có... họ là, họ là những người rất... Hahahaha... Oh, em xin lỗi, ừm... Ra đình. À, gia đình của em. Ôi lạy Chúa. Em... Okay, em xin lỗi. Em... Em đã nói rằng em rất tự tin... Eto, ừm, chờ chút... Hahahaha, ừm, xin lỗi, bởi vì đây là cuộc thi đầu tiên thực sự của em, vì em mới 17 tuổi và ahahaha. Em không mong chờ mình sẽ lọt vào top 10. Hmmm, vì vậy... em muốn nói gia đình là những người rất quan trọng với em. Cám ơn."

Dù không có một câu trả lời hoàn hảo, Janina vẫn đạt được vương miện Hoa hậu Philippines. Đơn giản bởi nhan sắc của cô đã đáp ứng 80% điều kiện đăng quang, 20% còn lại thuộc về tính cách và trí thông minh thì có thể... học tập từ nhiều thứ.

Tuy nhiên, người dân Philippines kịch liệt phản đối kết quả này. Họ cho rằng một cô gái ứng xử ngô nghê và tiếng Anh tệ hại không đủ tiêu chuẩn để đại diện cho hàng triệu phụ nữ của đất nước tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Không chịu nổi áp lực dư luận, sau 6 tháng đăng quang, Janina đã chủ động rút khỏi vị trí hoa hậu.

Phải luôn tự tin

Hoa hậu Hoàn vũ năm 2010

venusrajmissslumberparty

Mang trong mình hai dòng máu Philippines và Ấn Độ, Venus Raj được nhận định là thí sinh có nhiều cơ hội đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2010.

Lọt vào top 5 cô gái cuối cùng vào vòng thi ứng xử, Venus Raj nhận được câu hỏi liên quan đến cuộc sống cá nhân: “Lỗi lầm lớn nhất em từng gây ra là gì và em đã làm gì để sửa nó?”

Mĩ nữ đến từ đảo quốc Đông Nam Á đã ngẩng cao đầu tự tin trả lời như sau:

"Anh biết đấy, trong suốt 22 năm cuộc đời, em có thể nói rằng, em chưa bao giờ gây ra lỗi lầm to tát nào hết, bởi vì em rất tự tin với gia đình của em, với tình yêu mọi người dành cho em. Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã giúp em có mặt ở đây. Cám ơn, cám ơn rất nhiều!"

Vì câu trả lời hài hước của Venus Raj nên cô đành ngậm ngùi ra về với vị trí thứ 4. Đây quả thực là một điều đáng tiếc!

ung xu hoa hau

“Chị gì ơi, chị thật là toẹt vời ông mặt giời!!! Bọn em thích chị!!!”

Hoa hậu Quốc tế năm 1979

quote i won t change my legs because i m contented with my long legged melanie marquez 118 48 94

Melanie Marquez, Hoa hậu (lại là) Philippines khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 1979, cũng có câu trả lời tự tin siêu cấp không kém. Câu hỏi dành cho cô như sau: “Phần nào trên cơ thể mà em muốn thay đổi nhất?”

Melanie Marquez không hề ngần ngại mà trả lời:

"Em thích tất cả mọi thứ của em. Em sẽ không thay đổi đôi chân của em vì em rất hài lòng với đôi chân dài miên man này."

Với chiều cao 1m80 nổi bật, Melanie Marquez đã giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế cao quý khi mới 15 tuổi.

ung xu hoa hau

“Em cũng muốn được như thím í, ahuhuhuhu” (nguồn: gfycat).

Hoa hậu Hoàn vũ năm 2003

aa9e36659b 61184196 o2

Sanja Papic là á hậu hai trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2003. Hãy xem cô gái này đã trả lời thế nào mà lọt được vào tốp 3 nhé các bạn!

Câu hỏi dành cho Sanja như sau: “Nếu được lựa chọn giữa nước và lửa, em sẽ chọn trở thành nguyên tố gì và tại sao?”

Đây là câu trả lời của người đẹp:

“Em là một con người và em không biết nước hay lửa thì sẽ như nào. Và vì lí do này, em thực sự không có đáp án cho câu hỏi của ban giám khảo, bởi vì em là một con người, em là một cô gái, em là người có cảm xúc, mà nước và lửa thì đâu có cảm xúc ha!”

Có trình độ hiểu biết

Hoa hậu Thế giới năm 2000

138861 0293c

Ấn Độ là một trong số những cường quốc sản sinh Hoa hậu. Thế nên chẳng hề ngạc nhiên khi Hoa hậu xinh đẹp Priyanka Chopra lọt vào vòng thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2000.

Câu hỏi Priyanka Chopra nhận được tương đối dễ ghi điểm: “Em nghĩ người phụ nữ thành công nhất hiện nay là ai và tại sao em chọn người đó?”

Và đây là đáp án của người đẹp:

“Có rất nhiều người mà em ngưỡng mộ, nhưng một trong số đó là Mẹ Teresa, một người từ bi, ân cần và tử tế.”

ung xu hoa hau

Mẹ Teresa quả thực là một người phụ nữ thành công, nhưng mẹ đâu còn sống nữa...

Hoa hậu Panama năm 2009

2015 05 08 giosue cozzarelli ridiculiza a amanda diaz 2e4

Trong cuộc thi hoa hậu Panama năm 2009, cô nàng Giosué Cozzarelli nhận được câu hỏi đòi hỏi “có não”: “Em hãy giải thích câu “Học mà không nghĩ là phí công” của Khổng Tử.”

Lời giải thích của Giosué Cozzarelli đã thành công chọc cười khán giả:

"Chào buổi tối, Panama!... Khổng Tử là một trong số những người chế ra từ lộn xộn, và đó là lí do tại sao, ờ... một trong số những người cổ đại, ông ấy là một trong số dân Tàu. Dân Nhật cũng là người cổ đại. Cám ơn."

ung xu hoa hau

Hẳn là nhầm Confucius (Khổng Tử) với Confusion (lộn xộn) (Nguồn: memes).

Video phần thi ứng xử của Giosué Cozzarelli lập tức trở thành hit trên YouTube và giúp cô nàng... “đắt show” quảng cáo. Quả nhiên chỉ cần đẹp là đủ, những thứ khác thế nào cũng được.

Hoa hậu Mỹ năm 1994

Sau những câu trả lời dễ hiểu phía trên, chúng ta có lẽ nên kết thúc bài viết bằng một câu trả lời đòi hỏi nhiều tư duy chút nhỉ.

Trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 1994, câu hỏi dành cho người đẹp đến từ bang Alabama là: “Nếu được quyền lựa chọn cuộc sống bất tử, em có chọn nó không và tại sao?”

Đứng trước một câu hỏi “khó nhằn”, người đẹp rất bình tĩnh trả lời:

"Em không thể sống bất tử được, vì chúng ta không thể bất tử, bởi vì nếu giả sử chúng ta bất tử, thì chúng ta sẽ sống bất tử, nhưng chúng ta không thể bất tử, đó là lí do em sẽ không chọn sống bất tử đâu ạ."

ung xu hoa hau

“Trời ơi, chụy ấy hẳn là phải giỏi triết lắm!!”

Các bạn nghĩ sao về phần thi ứng xử của các hoa hậu? Hãy chia sẻ với Lost Bird đi nào!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.