• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Ế mãi rồi, thử một lần áp dụng những chiêu tán tỉnh của động vật xem sao!

Dễ thương

Nói với ai đó rằng trông họ thật hấp là một lời cưa cẩm cũ rích và theo sau có thể là những ánh nhìn đầy lúng túng. Dường như sẽ dễ hơn nếu con người chúng ta cũng đi tìm bạn đời giống với cách mà các loài động vật làm.

Ví dụ như, giống cái của loài rùa Galapagos sẽ vớ lấy bất cứ anh chàng nào có thể duỗi cổ được ra xa nhất. Nhiều cặp chim cánh cụt nên duyên nhờ vào hòn sỏi mà con đực tặng cho con cái vào buổi hẹn hò. Thật đơn giản và cũng chân chất biết nhường nào.

Nhưng trước khi bạn phải đứng dậy hét lên: “Ai đó hãy làm truyện tranh về thứ này đi nào’’. Đây, đã có ngay một người làm điều ấy đây rồi.

Họa sĩ vẽ tranh minh họa và cũng là người thiết kế nhân vật từ Minnesota, Ben Hed, đã đem tất cả gộp lại tạo thành một bộ truyện tranh, trả lời cho câu hỏi: “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu con người áp dụng những chiêu tán tỉnh từ động vật?” và xin thề là chúng hài cực.

Chim

1 ne

Rất nhiều loài chim tạo ra những vũ điệu sáng tạo để thu hút người tình, như Chim Mòng biển và Chim họ Thiên đường.

Rùa Galapagos khổng lồ

2 ne

Giống cái của loài rùa Galapagos sẽ vớ lấy bất cứ anh chàng nào có thể duỗi cổ được ra xa nhất

3 ne

“Cho đến lúc này thì tôi đã vẽ bộ truyện 'Pet Foolery' được khoảng tám tháng rồi, nhưng tôi đã bắt đầu những câu chuyện ngốc nghếch từ rất lâu đến nỗi còn không thể nhớ được chính xác là khi nào” - Ben nói với Bored Panda.

Nhện Góa phụ đen

4 ne

Đầu tiên, nhện đực sẽ ngay lập tức tiếp cận con nhện cái càng bự càng tốt. Sau đó, mọi chuyện có thể sẽ diễn biến theo hai hướng. Hoặc là cô nhện sẽ chấp nhận anh chàng...

6 ne

...hoặc cô ấy sẽ ăn anh ta.

“Những ý tưởng truyện tranh của tôi dường như luôn có cảm hứng từ động vật. Tôi sống trong một ngôi nhà với 3 chú chó, 2 em mèo, 15 con gà và 5 chú dê... Vậy nên có lẽ chúng là một trong số những lý do cho những câu chuyện này".

Chim cánh cụt

7 ne

Trong truyền thống của rất nhiều loài chim cánh cụt, con đực sẽ tặng một hòn đá cho con cái. Nếu cô chim cánh cụt này chấp nhận hòn đá, thì họ sẽ trở thành bạn đời.

8 ne

Lười

9 ne

Con lười cái chỉ đơn giản là leo lên một cái cây...

10 ne

...rồi hét đến khi con đực tìm thấy mình.

Người họa sĩ tài năng chia sẻ được nhìn thấy những người khác thưởng thức tác phẩm mà mình tạo nên chính là phần thưởng dành cho ông.

Mọi người đều thích truyện tranh hài hước và họ cũng yêu quý động vật nhỉ? Những bản vẽ của tôi chính là sự kế hợp từ cả hai thứ đó!”

Cùng xem những phản ứng từ cư dân mạng về bộ truyện dễ thương trên:

1

2

Xem thêm các tác phẩm khác của Ben tại đây: https://www.instagram.com/pet_foolery/

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.