• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Fanboy chi 4 tỷ đồng phẫu thuật giống Jimin (BTS) giờ gây sốc bằng cách kết hôn với hình idol trên truyền hình Mỹ

Hài hước

Oli London, 29 tuổi đến từ London nước Anh, là fan cuồng của BTS Jimin đã đưa tình yêu của mình với nam thần tượng lên một mức độ mới khó có thể tưởng tượng.

Oli đã mang tấm hình carton với kích cỡ bằng người thật giống Jimin đến thành phố Las Vegas để tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Viva Las Vegas Wedding.

Lễ cưới đầy choáng váng này đã được phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình Mỹ Daily Mail TV. Oil còn thuê hẳn Ron Decar, chủ của Viva Las Vegas Wedding để hoá trang giống tượng đài Elvis Presley và làm người chủ trì lời thề trong đám cưới của mình.

Oli thuê hẳn người chủ trì đóng giả Elvis Presley
Những người bạn của Oli cũng liệt nhiệt tạo dáng chụp ảnh khi tham dự lễ cưới có một không hai này

Chương trình sau đó lướt đến cảnh Oli ký giấy chứng nhận đám cưới chính thức và nói với người dẫn chương trình truyền hình rằng "Oli đã ký giấy chứng nhận kết hôn chính thức", "Cứ gọi tôi là kẻ điên, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy (người đóng giả Elvis) cũng phải kí cho tấm bìa carton của Jimin nữa chứ".

Oli kí tên vào giấy chứng nhận đám cưới của mình
Tự hào khoe giấy chứng nhận kết hôn

Sau đó Oli tiếp tục tổ chức tiệc chúc mừng lễ cưới với Jimin tại Bellagio Las Vegas và thậm chí còn cho “Jimin” uống rượu sâm banh và ăn bánh. Oli tuyên bố "Đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi".

Trước đó, Oli nổi tiếng với việc chi ra đến 165,000 đô la (gần 4 tỷ đồng) để làm 15 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và hơn 100 chỉnh sửa phụ không dao kéo để bắt chước ngoại hình của BTS Jimin.

Fanboy này kể anh từng đến đảo Jeju năm 2013 và tình cờ xem được buổi biểu diễn của BTS, từ đó đem lòng yêu mến thành viên Jimin của nhóm. Anh đã quyết định dành 5 năm ròng cùng 15 ca phẫu thuật để sở hữu gương mặt giống thần tượng của mình. Tới thời điểm hiện tại, Oli London đã chi tận 125 nghìn bảng Anh (gần 4 tỷ VNĐ) cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Vào năm 2019, anh chàng đến Hàn Quốc và đã trải qua 5 cuộc phẫu thuật như sửa mũi, cằm V-line, gò má... để trùng tu thêm nhan sắc.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật
'Tôi đã chi rất nhiều tiền để làm phẫu thuật giống như anh ấy và giờ tôi thực sự cưới anh ấy' - Oli chia sẻ

Được biết lễ cưới kì lạ giữa Oli và hình bìa của Jimin diễn ra chỉ một ngày trước khi Oli có lịch xuất hiện trên talk show Dr Phil tại Mỹ, nơi mà Oli được phân tích tâm lý về sự ám ảnh phát cuồng của anh chàng với thần tượng của mình.

Căn phòng của Oli London với đầy ắp hình ảnh và poster Jimin

Phản ứng của dân Hàn:

Trông cứ rờn rợn người kiểu gì ấy. Nếu Jimin mà thấy người cố tình giống mình thế này chắc hẳn sẽ ghét lắm

Ây ya cái người này còn đáng sợ hơn tôi nghĩ nữa

Oh, nhưng mà nếu đặt vào góc nhìn của Jimin oppa thì hẳn có chút đáng sợ đó

Đừng nói về chuyện này nữa, hãy viết về cái này đi Bangtan sắp comeback rồi

Thằng này là ai thế?

Nếu tôi mà tiêu từng đấy tiền hẳn là tôi trông còn giống hơn nữa

Biết là dùng khoảng hơn 100 triệu won, nhưng cho xin lỗi nhé, một chút cũng trông chả giống

Wow, 1 chút cũng không giống nhưng một tràng pháo tay cho nỗ lực nhé

Theo: DailyMail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.