• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Gặp phải tên trộm điện thoại tội nghiệp nhất quả đất, chuyện buồn cũng thành chuyện hài

Hài hước

Có lẽ bất cứ ai trên thế giới cũng đã quá quen với những hành vi trộm cướp bất lương của một số thành phần. Đặc biệt là Việt Nam, nạn trộm cướp còn nguy hiểm hơn khi bạn có thể bị giựt mất điện thoại khi đi ngoài đường hay tối ngủ đã khoá cửa cẩn thận nhưng trộm vẫn có thể vào rinh mất tài sản của bạn.

Trộm cướp thường là những đối tượng nguy hiểm của xã hội, hành vi của chúng thường nhắm đến mục đích cướp đoạt tài sản mà không hề quan tâm đến sự an toàn của người khác. Tuy nhiên, trộm thì cũng có trộm này, trộm kia và mới đây cộng đồng mạng đã cười ngoắt nghẻo vì một tên trộm điện thoại có học thức và có tâm nhất quả đất.

screen shot 2019 07 25 at 5 30 57 pm

Cụ thể, một tên trộm điện thoại di động đã "mặt dày" nhắn tin cho người bị mất cắp đến 3 ngày liền để năn nỉ bạn ấy cho hắn biết mật khẩu tài khoản iCloud. Đáng nói, hắn không dùng cách chợ búa để thuyết phục, tên trộm khôn ngoan đã van nài một cách rất lịch sự. Hắn còn khẳng định mình là người có học thức, chỉ vì túng thiếu nên làm liều. Thậm chí hắn còn hứa hẹn ân huệ mà "chủ thớt" cho hắn, hắn sẽ tìm dịp trả lại sớm nhất.

lost bird ten trom co tam nhat qua dat 1

lost bird ten trom co tam nhat qua dat 2

lost bird ten trom co tam nhat qua dat 4

lost bird ten trom co tam nhat qua dat 5

Chụp cả ảnh cho người bị cướp xem là tang vật vẫn còn nguyên.

Mặc dù không rõ đây có phải là một trong những chiêu trò lừa đảo để moi thông tin hay không nhưng cách nói nhắn tin và hành văn của tên cướp thật sự khiến ai cũng "yếu lòng". Cộng đồng mạng cũng bình luận hài hước về tình huống dở khóc dở cười này của "chủ thớt", dù sao mất điện thoại cũng đáng thương nhưng gặp phải tên trộm này thì chỉ có buồn cười thôi.

18

17

Thông tin iCloud là công cụ giúp những tên trộm điện thoại có thể mở khoá iPhone, iPad và bán với giá cao hơn. Vì vậy, không có gì lạ khi chúng dùng mọi thủ đoạn để ăn cắp được cả thông tin iCloud của bạn. Kể cả dù có đáng yêu, đáng thương hay lịch sự cỡ nào thì bạn cũng không nên thương cảm đâu nhé.

Nếu chẳng may mất điện thoại, bạn cũng cần cảnh giác với mọi người xung quanh để tránh mất luôn cả tài khoản iCloud nhé!

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.