• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Gặp vận đen, cậu bé Canada vẫn gây bão MXH với phong thái trả lời phỏng vấn

Hài hước

Nhằm đề phòng sự lây lan của dịch bệnh, Disney đã chính thức thông báo sẽ đóng cửa tất cả những công viên của họ trên toàn thế giới. Ngoài ra, ông lớn này cũng tạm dừng sản xuất những bộ phim của họ đang trong quá trình thực hiện.

disneyland closes due to coronavirus

Đây là điều đã được dự báo từ trước, không chỉ Disney mà nhiều công ty, tập đoàn lớn trên giới cũng có hành động tương tự. Nhưng không phải ai cũng đồng tình với thông tin này.

Một cậu bé đã cùng gia đình ở Canada đi đến tận Disneyland ở Los Angeles, bày tỏ sự thất vọng khi không được đến công viên vào tuần này.

Nhưng cậu chàng cho thấy mình đã hành xử rất trưởng thành khi một tay cầm ô, một tay cốc cà phê bình thản trả lời phóng viên về cảm nghĩ của mình.

Embedded video

"Chàng trai trẻ" Elias Sharf đã nói chuyện với một phóng viên từ FOX 11 Los Angeles. Khi được hỏi về chuyến đi của mình, cậu bé bình tĩnh trả lời: 'Công viên sẽ đóng cửa cả tháng và cháu thì đến từ Canada. Cả gia đình đã phải đi một đoạn đường rất dài để có thể đến đây".

Chuyên gia thể thao Arash Markazi, người viết cho tờ Los Angeles Times, đã chia sẻ đoạn clip phỏng vấn của Elias trên Twitter và mô tả: "Đây là điều tuyệt vời nhất trong hôm nay"

Anh ấy tiếp tục:

"Tôi đã nghĩ rằng cậu bé hẳn đã hút một điếu thuốc chỉ vài phút sau khi nhẹ nhàng chia sẻ về sự bỏ lỡ đáng tiếc này."

Markazi không chỉ là người duy nhất yêu thích clip này, rất nhiều người khác cảm thấy khâm phục trước vẻ lịch sự bình thản của người Canada:

"Đây là cách người Canada phản ứng khi để lỡ một thứ gì đó. Cơn tức giận của họ rất nhẹ nhàng và chừng mực."

Đa số mọi người đều thấy rằng Elias thông minh chín chắn hơn rất nhiều so với tuổi, thậm chí có người cho rằng cậu bé có công việc là người trưởng thành "toàn thời gian".

Từ lâu, người Canada đã nổi tiếng với sự lịch thiệp; nhẹ nhàng và tinh tế trong những cuộc giao tiếp thường nhật. Câu “xin lỗi” và “cảm ơn” được sử dụng khá thường xuyên trong văn hóa giao tiếp của họ; được xem như là một thói quen hằng ngày của người dân nơi đây. Với họ, lời xin lỗi không có nghĩa là vì họ có lỗi mà đó là sự tôn trọng – tôn trọng đối phương; tôn trọng cuộc nói chuyện của cả hai.

Disneyland đã đóng cửa sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia vào ngày 13 tháng 3. Nước Mỹ đã giải phóng toàn bộ quyền lực của chính phủ liên bang, khi số ca nhiễm COVID-19 được xác nhận tại đất nước này tăng lên 2.499 và số ca tử vong được báo cáo lên 55 (thời điểm viết bài).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.