• Về đầu trang
Treng
Treng

'Giang cư mận' chia sẻ kỷ niệm lỡ dại tự đẩy bản thân vào nỗi đau tột cùng tê tái

Hài hước
DumbHurt1 2 Thêm nhiều cách ngu ngốc nhất mà mọi người tự làm tổn thương mình (16 GIF)

"Khi tôi khoảng 8 tuổi, mẹ dạy tôi cách làm bánh sandwich phô mai nướng. Vì đây là món duy nhất tôi ăn (tôi là một người rất kén ăn khi còn nhỏ) và mẹ cảm thấy mệt mỏi khi ngày nào cũng phải chuẩn bị một khẩu phần ăn riêng cho tôi.

Trong khi đang học nấu ăn, trí óc non nớt của một đứa trẻ 8 tuổi đã tự hỏi rằng cái chảo nóng như thế nào. Và để kiểm tra điều này, tôi đã đặt ngón tay cái lên mép chảo. Đó là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác bị bỏng."

"Khi còn nhỏ, tôi đã mặc bộ trang phục của nhân vật Tigger trong bộ phim hoạt hình yêu thích Winnie The Pooh. Lúc ấy, tôi nghĩ rằng mình có thể bật nhảy bằng chiếc đuôi giống như Tigger. Vì vậy, tôi đã nhảy ra khỏi tủ quần áo và bị gãy xương."

"Vào dịp sinh nhật, tôi được tặng một chiếc bánh gato hình tròn. Điều ngớ ngẩn là tôi lại thắp nến theo thứ tự từ bên ngoài vào trong. Cuối cùng, cổ tay của tôi bị bỏng khi cố gắng thắp những ngọn nến ở chính giữa chiếc bánh."

"Đóng cốp xe rồi bị đập vào mũi. Đến giờ tôi vẫn tự hỏi tại sao mình có thể làm một điều ngu ngốc như vậy."

"Có lần, tôi đã hôn hình ảnh phản chiếu của mình ở bên ngoài chiếc máy nướng sandwich bằng kim loại. Điều điên rồ là khi đó chiếc máy đang hoạt động. Cuối cùng thì môi tôi đã bị bỏng rất nghiêm trọng."

"Tôi có một kỷ niệm không mấy hay ho tại nhà vệ sinh ở công ty. Một sáng, khi 'giải quyết nỗi buồn' xong thì tôi có với tay lấy giấy vệ sinh treo trên hộp nhưng nó không rách. Tôi đã lẩm bẩm 'Oh, chết tiệt!' rồi vung tay giật mạnh giấy nhất có thể. Tất nhiên là sau đó, giấy vệ sinh đã bị xé toạc, và tôi đã thực hiện một cú vung tay đủ mạnh khiến bản thân mất đà rồi tự đấm vào mặt mình khiến máu mũi tuôn xối xả."

"Tôi từng thử nghiệm xem con dao của mình sắc bén như thế nào. Và cuối cùng tôi bị đứt tay."

"Tôi lao ra ngoài trong khi quên mở cửa. Kết quả là bị chảy máu mũi."

"Tai nạn xảy ra khi lần đầu tiên tôi chạm vào quả bóng vợt (bóng lacrosse). Khi thử độ nảy của bóng, tôi đã ném nó xuống đất ngay dưới chân mình. Nó nhanh chóng nảy lên và đập trúng mũi khiến tôi bị chảy máu."

"Tôi làm caramel bằng cách nấu chảy đường ở trong chảo. Khi caramel đang nguội dần, tôi đã tự hỏi liệu nó đã đông cứng hay chưa. Để kiểm tra, tôi đã dùng ngón tay chọc vào nó. Kết quả là tôi bị bỏng độ hai."

"Tôi bị gãy chân trong khi đang mặc quần."

"Anh tôi có một con rùa. Thỉnh thoảng anh ấy sẽ mang rùa cưng ra khỏi bể và để nó lang thang trong sân. Khi đang xem nó nhai cỏ, tôi đã cầm con rùa lên và vô tình nhét ngón tay vào miệng nó. Hoá ra, bị rùa cắn không phải là một trải nghiệm thoải mái tí nào.

Vì không muốn làm tổn thương con rùa, tôi đành phải chịu đựng cho đến khi nó nhả ra. Cu cậu thậm chí còn rụt đầu vào mai để tôi không thể rút ngón tay ra. Ơn trời là cuối cùng nó cũng chịu buông tha cho ngón tay của tôi."

bike descend GIF

"Cố gắng đánh thức khả năng ngoại cảm của bản thân bằng cách đạp xe xuống một ngọn đồi với đôi mắt nhắm nghiền."

lowbrow art animation GIF by Cartuna

"Khi còn nhỏ, tôi đã đưa ngón tay vào trong cái gọt bút chì và khiến móng tay của mình bị nứt vỡ."

bed jumping GIF

"Tôi muốn nhảy lên giường giống như những đứa trẻ thường làm trên chương trình ti vi. Những chương trình truyền hình đó không bao giờ chỉ ra rằng việc nhảy nhót này nguy hiểm như thế nào. Kết quả là tôi đã đâm đầu vào thành giường và chảy máu rất nhiều. Bây giờ thì tôi có vết sẹo dài 2 cm trên mắt trái."

the office lol GIF

"Một người hàng xóm của tôi ở Phoenix đã bị gãy xương sườn vì cười quá nhiều."

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.