• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Gợi ý những hộp đựng quà Giáng Sinh vui nhộn giúp người nhận bất ngờ không nói nên lời

Hài hước

Cả thế giới đang bước vào kỳ mùa sắm và lễ hội cuối năm, đây cũng là dịp để mọi người gửi nhau những món quà ý nghĩa vào dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, khi tặng quà cho bạn bè thân thiết, có phải bạn luôn mong muốn tìm ra những cách làm bất ngờ cho họ. Không cần suy nghĩ nhiều nữa đâu, bạn sẽ chỉ cần những hộp quà thú vị dưới đây thôi là mọi chuyện đã được giải quyết.

Khi bạn gói quà trong những chiếc hộp thú vị này, bạn bè bạn sẽ hoài nghi không tin rằng những món đồ kì quặc này lại có mặt trên đời.

Trò boardgame gia đình mò rơm trong... đinh, bảo đảm ai mở quà cũng bất ngờ vì không tin vào mắt mình.

Dụng cụ giấu "bom mìn" của chó cưng, giúp bạn dễ dàng đi lại mà không còn sợ sệt.

Khiên bảo vệ khi bạn thay tã cho em bé.

Phương pháp giúp con bạn không chạy nhảy lung tung khi đang đi mua sắm.

Gậy selfie chuyên dụng cho các sản phụ đi đẻ.

Vớ giúp chị em đựng được nhiều thứ linh tinh hơn cả túi xách.

Dù tặng một món quà rất đặc biệt nhưng có phải bạn vẫn muốn lừa người nhận rằng đây là món quà nhảm nhí và buồn cười không? Hoặc đơn giản là bạn muốn ghi lại biểu cảm bất ngờ và có chút thất vọng của họ? Hiểu được những mong muốn tạo niềm vui này, một công ty đã quyết định sáng tạo các hộp quà hài hước và nhảm nhí để bạn có thể giấu quà thật của mình. Các nhà sản xuất đã chia sẻ về ý tưởng của họ:

Tại Prank-O, chúng tôi tận tình mang đến một chút lừa dối và nhiều tiếng cười cho các trải nghiệm tặng quà của bạn. Sau tất cả, chúng tôi biết rằng chẳng có món quà nào tuyệt vời hơn tiếng cười. Vì vậy, khi còn có hội, bạn hãy tặng những tiếng cười cho người thân yêu của mình.

Prank-O bảo đảm sẽ mang đến những món quà giả kỳ quái và vui nhộn để thu hút sự chú ý của bạn bè và người thân của bạn. Đôi mắt của họ chắc chắn sẽ lấp lánh sự ngạc nhiên và khó hiểu khi xé bọc giấy và nhìn thấy chiếc hộp bên trong. Chắc chắn hơi thất vọng nhưng khi nhận ra đây chỉ là trò chơi khăm, ai cũng sẽ bật cười vui vẻ.

Chúng tôi làm những chiếc hộp này trông như một sản phẩm thật, chiếc hộp có nhiều kích cỡ và trống không để bạn đặt quà thật vào trong.

Làm kem bằng bánh xe??

Xích đu cho thú cưng.

Bộ râu để giấu túi bia bên trong.

Làm sạch bồn cầu kết hợp loa, từ nay bạn có thể đổi chỗ chơi bời sang nhà vệ sinh rồi.

Chiếc áo giúp bạn đựng nước uống mà không cần cầm theo ly cốc chi cho mệt.

Những món đồ khó hiểu đến mức sẽ làm giật mình bất cứ ai.

Công tỷ sở hữu và sáng tạo những hộp quà vui nhộn này là 30 Watt, được thành lập bởi Nordby và Walthers. Họ giới thiệu mình là những người đã có kinh nghiệm 20 năm trong việc chọc ghẹo mọi người.

Để tạo niềm vui và chọc ghẹo bạn bè theo cách đỉnh nhất, bạn có thể sắm ngay những chiếc hộp này để làm ngạc nhiên người khác nhé.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.