• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Hai cụ ông trốn viện dưỡng lão để đi 'quẩy' tại lễ hội nhạc heavy metal

Hài hước

Hai cụ ông lớn tuổi ở Đức quyết định trốn ra khỏi nhà dưỡng lão để thực hiện một quyết định táo bạo: đến tham dự tại một buổi biểu diễn nhạc heavy metal.

a

Họ đã không quản đường sá xa xôi để tham gia lễ hội âm nhạc Wacken Open Air quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như Danzig, Judas Priest, Cannibal Corpse và Death By Sorrow.

b

Tờ The Washington Post đưa tin hai ông đã rời khỏi nhà dưỡng lão tại quận Dithmarscher. Họ đi bộ rồi sử dụng phương tiện công cộng đi quãng đường dài 40km về hướng ngoại ô Hamburg để hòa mình vào không khí nhạc rock heavy metal sôi nổi. Các nhà chức trách đã tìm thấy họ vào lúc 3 giờ sáng trong tình trạng "mất phương hướng và u mê" vì âm thanh tại lễ hội quá dữ dội.

c

Phát ngôn viên của sở cảnh sát Itzehoe Peter Berndt cho biết:

"Hai cụ ông được đưa đến lều y tế tại nơi tổ chức nhạc hội, sau đó họ được đưa về lại viện dưỡng lão bằng taxi vào khoảng 6:30 sáng hôm sau."

Đại diện phát ngôn nói tiếp:

"Chúng tôi phải cố gắng thuyết phục, giải thích cho họ nhiều lần vì sao họ phải về lại nhà - cũng may là cuối cùng họ cũng tự nguyện quay về."

Sự vắng mặt của họ nhanh chóng được các nhân viên chăm sóc tại viện dưỡng lão nhận ra nhưng nhân viên tại đây nói rằng cứ để họ tận hưởng buổi đại nhạc hội rồi sau đó hãy đưa họ quay trở về. Một nhà chức trách nói với đài truyền hình Norddeutscher Rundfunk:

"Hai ông cụ thực sự rất thích lễ hội nhạc rock metal này! Nhà dưỡng lão cũng đã nhanh chóng chuẩn bị phương tiện đến đón họ sau khi cảnh sát thông báo."

2cuong nhacrock 1

Wacken Open Air là lễ hội âm nhạc hoành tráng phục vụ cho tất cả người hâm mộ nhạc metal tại Đức. Mỗi năm đại nhạc hội này thu hút khoảng hơn 75.000 người yêu thích dòng nhạc rock heavy metal trên toàn thế giới đến tham dự.

Theo: Thrillist
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.