• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hai TikToker đối mặt với án tù vì thực hiện trò chơi khăm cướp ngân hàng

Hài hước

Alan và Alex Stokes là 2 TikTokers sở hữu tài khoản có hơn 30 triệu người theo dõi. Với nội dung thú vị và ngoại hình nổi bật, video của hai anh em sinh đôi này rất được yêu thích. Thế nhưng vào tháng 10/2019, Alan và Alex Stokes đã tổ chức một trò chơi khăm tại quê nhà bằng cách giả cướp ngân hàng.

Cả hai mặc trang phục đen từ đầu đến chân, che mặt bằng mũ len trượt tuyết và mang theo túi vải chứa đầy tiền mặt để màn kịch thêm hoàn hảo. Người quay phim gọi một chiếc Uber cho 2 anh em này nhưng tài xế lại tỏ ra hoang mang trước trò chơi khăm rồi từ chối cho Alex và Alan lên xe. Một người đi đường thấy cuộc trò chuyện căng thẳng giữa họ nên đã nhanh chóng báo cảnh sát vì lo ngại 2 TikToker này cướp xe ô tô.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng đến hiện trường, tra hỏi tài xế Uber lẫn ekip quay phim của Alan và Alex Stokes. Biết được đây là trò chơi khăm, họ liền thả 2 anh em siêu quậy này đi cùng lời cảnh báo về sự nguy hiểm của hành vi vừa thực hiện.

Thế nhưng Alan và Alex vẫn chưa hoàn toàn nhận thức được hành động của mình và tiếp tục thực hiện lần 2 với địa điểm mới là khuôn viên Trường Đại học California. Phía cảnh sát tiếp tục nhận được cuộc gọi khẩn cấp. Luật sư Todd Spitzer chia sẻ rằng trò chơi khăm của 2 anh em nhà Stokes đã vi phạm pháp luật.

Cánh sát bực mình trước trò chơi khăm của Alan và Alex

Đây là hành vi phạm tội, nó có thể dẫn đến việc ai đó bị thương nặng hoặc thậm chí thiệt mạng. Các cảnh sát đã tuyên thệ rằng sẽ bảo vệ người dân và khi ai đó gọi 911 để thông báo về một vụ cướp ngân hàng, họ sẽ phải cố hết sức để bảo vệ những sinh mạng vô tội.

Đường dây nóng được tạo ra để người gặp nguy hiểm có thể liên lạc kịp thời với lực lượng chức năng nhưng thay vào đó, hai anh em này lại đặt người dân và cảnh sát vào tình thế nguy hiểm một cách không cần thiết.

Vào ngày 5/8, văn phòng công tố California cho biết Alan và Alex Stokes phải đối mặt với những tội danh như giam giữ người bất hợp pháp bằng bạo lực, đe dọa, lừa đảo và một số tội nhẹ như báo cáo sai sự thật. Nếu bị kết án, cả 2 sẽ phải đối mặt với hình phạt lên đến 4 năm tù giam mỗi người.

Video prank kể trên cũng đã được đăng tải trên kênh YouTube có 4 triệu người theo dõi của Alan và Alex Stokes và thu về hàng triệu views nhưng sau đó đã bị xoá.

Đọc thêm: Xuất hiện trong MV mới của Cardi B, Kylie Jenner bị 'ném đá' dữ dội

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.