• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hãng hàng không Cathay Paciic khóc ròng: 'Đứa nào lấy mất chữ F rồi???'

Hài hước

Đối với các hãng hàng không dù là nhỏ hay lớn thì việc chỉnh chu từ thương hiệu đến dịch vụ cũng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, gần đây hãng hàng không Cathay Pacific có trụ sở tại Hong Kong lại mắc phải sai lầm khá nghiêm trọng khiến ai cũng phải chê cười.

1

In sai tên lên thân máy bay, Cathay Pacific phải nhận kết cục làm trò cười cho thiên hạ.

Những tấm ảnh cho thấy Cathay Pacific đã sơn sai chính tả tên của hãng được lan truyền trên các nhóm thảo luận Facebook tại Hong Kong. Mặc dù sự nhầm lẫn tai hại này rất khó hiểu nhưng cộng đồng mạng trong nước đều có phen "chết cười" khi ngay cả hãng hàng không cũng mắc phải sai lầm khó có thể chấp nhận này.

Đội ngũ truyền thông của hãng đã đăng tải lên Twitter rằng máy bay đã được gửi trả về nơi sản xuất để sơn sửa lại dòng tên bị sai chính tả.

2

Đội ngũ truyền thông của Cathay Pacific đã hài hước xử lý lỗi sai này, biến nó thành một câu chuyện nhẹ nhàng hơn.

Trong khi đó, lãnh đạo của hãng lại khăng khăng việc sai chính tả thực sự là một sai lầm quá lớn. Kỹ sư chịu trách nhiệm sơn chữ Cathay Pacific cho biết:

"Sai lầm này thật sự là rủi ro mà chúng tôi phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi đã sử dụng giấy nến để đánh dấu lại các chữ cái nhưng khoảng trống giữa các chữ đã khiến chúng tôi quên mất chữ F".

4

"Cathay Paciic" là hãng hàng không mới ra mắt sao??

Sự cố này nhanh chóng trở thành trò đùa trên mạng xã hội. Tuy không phải lỗi lầm quá lớn nhưng đối với một hãng hàng không uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm thì lỗi sai này đúng là sẽ khiến người khác khó hiểu.

Mặc dù đã khắc phục ngay lỗi lầm nhưng chắc chắn hãng hàng không Cathay Pacific cũng chịu tổn thất không nhỏ về mặt danh tiếng trong những ngày qua.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.