• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Hậu chia tay, cô gái thay thế hình chụp với EX thành một miếng thịt bò ngon mắt

Hài hước

Một cô gái tên là Danielle đến từ Mỹ đã tìm ra phương thức độc đáo để thay thế bản mặt đáng ghét của người yêu cũ hậu chia tay. Thay vì xóa hết tất cả bức hình cả hai đã chụp chung với nhau thì cô gái này nghĩ rằng sao thể giữ lại cho riêng mình những bức hình đẹp làm kỉ niệm.

1 56

Cô quyết định dùng hình của những miếng thịt bò bít tết ngon mắt dán vào ảnh của người đàn ông làm mình đau khổ. Giờ đây khi nhìn vào mấy bức hình Danielle sẽ không cảm thấy khó chịu nữa.

2 40

Người bạn trai của của cô là một kẻ không ra gì qua lời kể của Danielle. Hắn ta hay nói dối, thích kiểm soát, bạo lực, là con nghiện và sẽ đánh bạn gái mình bất cứ khi nào thích. Ex của cô chính là kẻ tệ bạc mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn tránh xa.

4 36

Cô gái cảm thấy thật may mắn khi cuối cùng cũng thoát khỏi tên bạn trai tồi tệ này. Tuy có một chút đau khổ nhưng cô ấy biết mình đã được giải thoát.

3 36

Sau loạt ảnh hậu chia tay được đang trên mạng, nhiều người đã hỏi cô rằng tại sao thay hắn ta bằng miếng thịt bò mà không phải là thú gì khác. Cô nàng vui vẻ trả lời: "Đơn giản là tôi thích đồ ăn và nhìn một miếng thịt bít tết không phải nhìn vào thấy ngon mắt hơn bản mặt của tên người yêu cũ sao".

5 27

Danielle chia sẻ "Tôi mất từ 10-15 phút để thay thế một bức hình vì khả năng Photoshop của tôi tệ lắm. Nhưng cảm ơn trời vì cái ứng dụng này"

flatiron steak c3aadb96 98b5 49b0 9170 7a1791fa6956 1200x1200

Người yêu cũ có thể làm bạn thất vọng, đau lòng, cảm thấy bất an hoặc thậm chí lừa dối bạn hết lần này đến lần khác nhưng sẽ có một thứ trên đời không bao giờ làm như vậy. Giờ thì ai cũng biết đó chính là miếng bò bít tết.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.