• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hậu chia tay, thanh niên buồn tình dán ảnh người yêu khắp Đà Lạt

Hài hước

Yêu đương không êm đẹp dẫn đến chia tay cũng là chuyện thường thấy ở rất nhiều cặp đôi. Có người sẽ chấp nhận chuyện nửa kia của mình rời đi nhưng có người lại ra sức níu kéo bằng vô số cách từ hài hước, nghiêm túc đến cả hơi tiêu cực.

Níu kéo người yêu bằng cách in 60kg băng rôn và giấy dán có in ảnh, thơ tình.

Câu chuyện chia tay của thanh niên dưới đây đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Cụ thể sau khi bị bạn gái chia tay, anh chàng đã in ảnh của mình và người yêu lên 60kg băng rôn, tờ rơi để dán khắp Đà Lạt. Từ cột điện, bức tường, cột cờ, biển báo giao thông đến cả cổng trường đại học cũng xuất hiện mảnh giấy kỳ lạ kèm theo bài thơ tình và dòng địa chỉ.

Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm tình cảm vẫn còn dành cho em.

Hỏi ra mới biết đây là cái kết của một câu chuyện tình buồn, chủ nhân của những băng rôn và giấy dán kỳ lạ này là một thanh niên bị người yêu chia tay trong cay đắng. Không cam tâm mất người yêu dễ dàng nên anh mới đánh liều nghĩ ra cách làm này để níu kéo. Hình ảnh sau đó lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội vì sự hài hước và dĩ nhiên "hơi điên" của một kẻ thất tình.

Sau những phút giây cười đến ngất với bài thơ được in trên giấy và băng rôn này, cư dân mạng bắt đầu có những ý kiến trái chiều về việc dán giấy bừa bãi trên đường phố Đà Lạt. Dù với bất cứ lý do gì thì thanh niên này cũng không nên làm phiền đến nơi công cộng và rất nhiều người dân, khách du lịch khác.

Dù không biết cách làm này có giúp cô bạn gái quay lại với anh không nhưng chắc chắn các bài đăng đã giúp cặp đôi nổi tiếng khắp Facebook.

Khi nhận được những lời mắng chửi, chỉ trích, "chủ thớt" của sự việc níu kéo người yêu hài hước nhất đầu ănm 2020 cũng đã lên tiếng. Trong dòng trạng thái mới nhất của mình, anh chàng cho rằng mọi người có thể mắng chửi mình như thế nào cũng được nhưng đừng gọi anh là "hèn". Tất cả những gì anh làm hiện nay là để níu giữ cô gái mà mình yêu nên anh cũng không cảm thấy có vấn đề gì. Anh cũng thừa nhận việc dán giấy hay treo băng rôn khắp Đà Lạt là thiếu ý thức nhưng anh cũng khẳng định "mình yêu thì mình giữ thôi, còn giữ như thế nào là chuyện riêng của mỗi người chứ vì mỗi người có 1 hoàn cảnh khác nhau mà."

Dù hài hước nhưng chúng ta cũng không thể phủ định đây là hành động làm bẩn Đà Lạt và rất thiếu ý thức. Chuyện riêng của bản thân có thể giải quyết theo cách mà bạn muốn nhưng tốt nhất không nên làm phiền đến cộng đồng và những người xung quanh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.