• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hết hồn khi phát hiện có hẳn một em cú sống trên cây thông Giáng sinh

Hài hước

Giáng sinh đến đồng nghĩa với việc nhiều gia đình chi rất nhiều tiền để mua sắm những món đồ trang trí cây thông một cách hoành tráng nhất có thể. Tuy nhiên một gia đình đến từ Georgia lại nhận được thứ vô cùng khác biệt: một con cú.

Gia đình Newman đã phát hiện ra vị khách nhỏ hồi đầu tháng này khi Katie McBride Newman và hai đứa con India và Jack của cô đang ăn tối. India phát hiện chú cú đầu tiên và kêu lên: "Ối trời ơi!'' và bắt đầu khóc khi thấy chú đang lấp ló trên cây thông Giáng sinh.

Owl found nestled in branches of family's Christmas tree

Là một fan của loài cú, Katie đã tô điểm cho cây thông Giáng sinh của mình với rất nhiều đồ trang trí mô tả các sinh vật rừng. Tuy nhiên, điều mà cô ấy không biết là nó sẽ thu hút một con cú đến cư ngụ cùng những người bạn bằng nhựa. Sau khi nghe India hét lên, Katie đã bị sốc khi thấy một trong những đồ trang trí quay lại và nhìn cô.

Gia đình Newman vẫn chưa rõ chính xác thời gian con cú đến và làm tổ nhưng có lẽ nó đã sống yên tĩnh trong nhà hơn một tuần vì họ đã mua cây thông từ một cửa hàng vào đầu tháng 12.

Chủ nhà đã không đóng cửa sổ lẫn cửa ra vào để cố gắng giải phóng vị khách không mời nhỏ b,é nhưng dường như nó không mong muốn trở lại tự nhiên. Vì vậy ngày hôm sau họ đã gọi đến Trung tâm Tự nhiên Chattahoochee - một trung tâm môi trường phi lợi nhuận để được hỗ trợ và được hướng dẫn cho cú ăn thịt gà sống cho đến khi nhân viên của trung tâm đến nhà.

Owl found nestled in branches of family's Christmas tree

Người phát ngôn của trung tâm Jon Copsey, trả lời tờ CNN rằng con cú thuộc loài Megascops asio, rất phổ biến ở khu vực Georgia. Họ cũng đã kiểm tra tình trạng con vật và cho nó ăn một số thực phẩm và chất bổ sung dinh dưỡng. Con cú được cho là "khá gầy'', cho thấy nó có thể đã sống trên cây một tuần.

Gia đình Newman đã được hướng dẫn để con chim trong một cái thùng trong căn phòng không có ánh sáng và thả nó ra sau khi trời tối. Sau đó con cú đã tự mình trở về thiên nhiên, từ bỏ sứ mệnh làm đồ trang trí Giáng sinh ngắn ngủi.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.