• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Hình Công nương Kate sau sinh quá phi thực, đây mới là thực tế của các 'mẹ bỉm sữa'

Hài hước

Vào thứ hai ngày 23/4/2018, Công nương Kate đã hạ sinh cậu con trai thứ 3 cho gia đình Hoàng gia Anh.

1

Chỉ mới 7 tiếng sau khi sinh, Công nương Kate đã có thể ẵm con ra đứng trước sảnh bệnh viện để chào mọi người.

Kate trông khá rạng rỡ sau khi sinh. Đây không phải là lần đầu tiên công chúng nhìn thấy cô trong bộ dạng tươi tắn này. Sau khi sinh Hoàng tử nhỏ George và cô công chúa nhỏ Charlotte, Công nương cũng đã xuất hiện trước công chúng ngay sau đó vài giờ với thần sắc hồng hào khiến không ít người ghen tị,

2

Hình bên trái: năm 2013, Công nương Kate hạ sinh Hoàng tử George. Hình bên phải: năm 2015, Công nương Kate sinh Công chúa Charlotte.

Và tất nhiên, không ít chị em phụ nữ bày tỏ niềm ngưỡng mộ lẫn ghen tị khả năng hồi phục nhanh chóng của Công nương Kate cũng như nhan sắc tuyệt vời của cô.

sub buzz 13326 1524684006 11

Chà, tôi luôn nghĩ nhân vật Wonder Woman chỉ là nhân vật tưởng tượng cho đến khi tôi thấy Công nương Kate Middleton bước ra khỏi bệnh viện chỉ sau 7 giờ sau khi sinh. Bây giờ tôi tin là Wonder Woman có thật rồi đấy.

Một số người hài hước ghép ảnh mình và Công nương để so sánh "hình ảnh trong tưởng tượng" với "thực tế":

3

Người dùng instagram có tên ruthannieparnell đã vui nhộn ghép hình mình và Công nương để so sánh.

4

Ảnh của yvejones trên instagram. Nhiều người sau khi sinh vẫn phải nằm tại bệnh viện ít nhất 1 ngày để theo dõi sức khỏe.

5

Thậm chí theo bức hình của tài khoản theformer_ntmom chia sẻ, cô vật vờ ngồi xe lăn khi ra về trong khi Công nương Kate có thể đi lại bình thường và nở nụ cười tươi rói trước đám đông.

Lidia Curanaj thắc mắc: "Ai có thể giải thích với tôi vì sao Công nương Kate Middleton lại có thể đi giày cao gót một cách tuyệt vời như vậy sau khi sinh vài giờ không? Sau khi rời khỏi bệnh viện sau sinh, chân tôi sưng phồng lên đến mức tôi phải mang dép bông trong nhà. Nhìn đôi chân tôi chẳng khác gì tấm ảnh phía bên phải cả."

6

Có người còn đặt mục tiêu phấn đấu của mình trong đời là phải trông thật ổn như Kate Middleton sau khi sinh.

Theo: B.S
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.