• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hòa Minzy 'chơi lầy' nhờ Erik ẩn MV, cả gia đình Hoa Dâm Bụt chiếm luôn 3 ngôi đầu Top trending

Hài hước

Phát hành cách nhau chỉ vài ngày, MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai và MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của chị em nhà hoa dâm bụt Erik và Hòa Minzy đang chia nhau 2 vị trí 1,2 top trending Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, MV của Erik đã đạt được hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube và Hòa Minzy là gần 9 triệu lượt xem.

Mới đây trong một chương trình phỏng vấn, ekip đã đặt ra thử thách cho Hòa Minzy là gọi điện cho Erik để nhờ nam ca sĩ... ẩn đi MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai để MV của cô lên được top 1 trending tại Việt Nam.

Đầu tiên, Hòa Minzy gọi điện cho Đức Phúc giãi bày tâm sự rằng muốn nhờ Erik ẩn MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai "để chị muốn lấy thành tích ý, hôm nay 2 ngày rồi, lên báo trở lại cho hoành tráng" và được Đức Phúc trả lời rằng: "Thôi, chị điên à, em nói nó rồi mà nó không ẩn đâu. Em nhắn riêng cho nó, chị tưởng là em không nghĩ đến ấy. Nó bảo share thật nhiều để bà Hòa lên top 1, em bảo thôi bây giờ có cách đơn giản nhất là mày ẩn MV của mày đi thì nó bảo bị điên à".

Ra mắt 2 ngày nhưng chỉ dừng ở #2, Hòa Minzy sốt ruột gọi điện xin Erik ẩn MV để vươn lên #1 trending Youtube và nhận được phản hồi ngã ngửa - Ảnh 5.
Hoà Minzy rất phấn khích khi thực hiện thử thách cùng hai đàn em

Hòa Minzy sau đó đã hỏi ngược lại Đức Phúc rằng "nếu là mày thì mày có ẩn không" thì nhận được ngay tấm lòng vàng của cậu em: "Nếu em là em ẩn ngay". Chúng ta hãy cùng chờ xem trong tương lai sự việc có diễn ra như Đức Phúc đã hứa không nhé.

Không như dự đoán, Erik khá cởi mở với cô chị và còn hỏi Hòa Minzy là "Ẩn mấy ngày nào?". Nhưng sau khi biết ẩn MV là mọi thứ sẽ về lại con số 0 thì Erik lại khá chần chừ. Nam ca sĩ sau đó hỏi thẳng Hòa Minzy: "Ẩn xong thì chị có trả tiền không" và Hòa Minzy đáp: "Ẩn xong chị trả tiền luôn". Trước đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ rằng để thực hiện được MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, cô đã phải vay mượn ngân hàng và hai cậu em để thực hiện.

Mọi thứ dừng lại khi Hòa Minzy nhắn nhủ Erik rằng hãy bàn bạc với quản lý và cô muốn tối 15/5 Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp lên top 1 trending. Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ đã thất bại khi chúng ta vẫn thấy Em Không Sai, Chúng Ta Sai chễm chệ trên Youtube.

Nhiều fan đã cười ngả nghiêng trước sự lầy lội của ba thành viên gia đình dâm bụt. Một số fan thậm chí còn gửi lời nhắn nhủ đến Đức Phúc chóng ra sản phẩm âm nhạc mới để 3 chị em cùng top trending 1,2,3.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi show có sự tham gia của Hoà Minzy được phát sóng, cộng đồng fan của cô có lẽ đã cố gắng hết sức để "cày views", đưa Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp lên top 1 trending vào ngày tối 16.5 với hơn 10 triệu lượt xem.

Trên Instagram cá nhân, Đức Phúc, Erik cũng đã chúc mừng đàn chị, đồng thời hé lộ rằng cả 3 thành viên gia đình hoa dâm bụt đang lần lượt chiếm top 1,2,3 trending Việt Nam. Lý do giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ xuất hiện ở top 3 trending là vì xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai tập 1.

Vừa ăn xong ai về nhà nấy là lên luôn top 1 luôn giữa đêm trời ơi. Đủ đầy *ôm nhau ghì chặt xoay 100 vòng* chị em tôiiii.

Erik có lẽ là ca sĩ hiếm hoi bị "rơi" khỏi top trending Youtube mà vẫn vui vẻ, mãn nguyện. Ca khúc Em Không Sai, Chúng Ta Sai Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vẫn đang "đánh chiếm" nhiều bảng xếp hạng lẫn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Hoà Minzy cười ồ trong khi Đức Phúc và Erik hát ballad đầy tâm trạng

Đọc thêm: Chuyện tình bi thương của Nam Phương hoàng hậu - nhân vật Hoà Minzy hóa thân trong MV mới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.