• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Học cách làm hoa đào ngày Tết trên mạng, kết quả khiến ai cũng cười xỉu

Hài hước

Ngày Tết cổ truyền chính là dịp để người người, nhà nhà sáng tạo muôn cách trang trí nhà cửa để đón không khí năm mới vui vẻ. Vì vậy, cũng có không ít những video hướng dẫn cách làm hoa, xếp mâm quả hay dọn dẹp nhà cửa thông minh. Tuy nhiên, không phải tất cả các cách đều đơn giản như những gì bạn xem, nếu làm không chuyên nghiệp thì kết quả có khi sẽ khiến mọi người phải "khóc thét".

Đó chính là câu chuyện của một bạn trẻ học theo cách làm hoa đào bằng sáp nến, tuy nhiên đào đâu chưa thấy, chỉ thấy những cánh hoa kinh dị như trang trí Halloween.

Cách làm hoa đào bằng nến chính là chuẩn bị xà phòng, nước đá lạnh và nến đã nung nóng chảy. Bạn sẽ cho 5 ngón tay vào xà phòng, đá lạnh rồi nến để tạo hình cánh hoa, hoa tạo thành từ nến cũng có màu hồng đỏ nhạt giống hoa đào. Nhưng mọi chuyện nào đơn giản như trên video, một bạn trẻ thử học theo cách này nhưng kết quả lại cho ra toàn là "hoa ngón tay", nhìn thôi đã thấy mùi kinh dị rồi.

Kết quả chỉ là... "hoa móng tay" kinh dị.

Có lẽ vì nhúng ngón tay quá sâu vào sáp nến và không nắn lại cho đều nên cánh hoa mới còn in cả móng tay lên đó, nếu nhìn từ xa thì cây đào bằng nến còn có thể tạm chấp nhận nhưng khách khứa đến chơi nhà mà nhìn kĩ cây đào này, chắc sẽ cảm thấy hoảng hốt mất thôi.

Cư dân mạng cũng có một phen cười muốn xỉu vào những ngày cuối năm, ai nấy đều bình luận rằng làm theo hướng dẫn trên mạng đúng là một hạnh động liều lĩnh và dũng cảm.

Dù không có được cây đào đẹp xinh nhưng chắc chắn "chủ thớt" cũng đã có bài học nhớ đời về chuyện nghe lời hướng dẫn trên mạng và năm sau có khi nên ra chợ hoa mua cây đào thật về ăn Tết cho lành.

Theo: Chu Nguyễn
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.