• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Học tập cách đáp trả những lời xúc phạm ‘gắt’ nhất mọi thời đại từ những vĩ nhân lịch sử

Hài hước

1. Winston Churchill và Bessie Braddock

thiet ke khong ten

Winston Leonard Spencer-Churchill (1874 – 1965) là một nhà chính trị người Anh, nổi tiếng nhất với cương vị Thủ tướng Anh trong thời Chiến tranh thế giới thứ hai. Ông là Thủ tướng Anh duy nhất nhận giải Nobel Văn học và là người đầu tiên được công nhận là Công dân danh dự Hoa Kỳ.

2. Oscar Wilde và Lewis Morris

2 1 2

Oscar Wilde (1854 – 1900) là một nhà văn nổi tiếng của Ireland. Khi còn ở trường Đại học, ông là một học giả xuất sắc và là một nhà thơ đầy hứa hẹn. Ông được biết đến như nhà mĩ học, là người đầu tiên giảng giải về phong trào nghệ thuật vị nghệ thuật lúc bấy giờ.

3. Edna Ferber và Noel Coward

3 1 1

Edna Ferber (1885 – 1968) là một tiểu thuyết gia, nhà viết kịch người Mỹ. Các tác phẩm của bà bao gồm: So Big (Giải thưởng Pulitzer), Show Boat, Cimarron, Giant,… Nhiều tác phẩm trong số chúng đã được chuyển thể thành phim.

4. Wolfgang Amadeus Mozart và một người hâm mộ

4 1 2

Wolfgang Amadeus Mozart (1756 – 1791) là nhà soạn nhạc người Áo. Ông là một trong những nhà soạn nhạc nổi tiếng và có nhiều ảnh hưởng nhất trong dòng nhạc cổ điển châu Âu. Các tác phẩm của ông được xem là đỉnh cao trong các lĩnh vực nhạc piano, nhạc thính phòng, nhạc giao hưởng, nhạc tôn giáo và opera.

Nhờ ảnh hưởng từ gia đình, Mozart được tiếp xúc với âm nhạc từ rất sớm. Ông đã sáng tác những bản nhạc đầu tiên năm 5 tuổi và bản giao hưởng đầu tiên năm 8 tuổi.

5. Ilka Chase và một nữ diễn viên

5 1 1

Ilka Chase (1905 – 1978) là một diễn viên sân khấu, truyền hình, dẫn chương trình radio và tiểu thuyết gia người Mỹ. Những bộ phim có mặt bà bao gồm Fast and Loose, Animal Kingdom, Once a Sinner, The Big Knife,…

6. Groucho Marx và một thí sinh trong chương trình You Bet Your Life

thiet ke khong ten 1

Groucho Marx (1890 – 1977) là một diễn viên hài, nhà văn, một nghệ sĩ sân khấu, truyền hình, phát thanh người Mỹ. Là một bậc thầy về trí thông minh, bộ óc nhạy bén, ông được coi là một trong những diễn viên hài vĩ đại nhất nước Mỹ.

7. Alcibiades và Pericles

7 1 5

Alcibiades (450 – 404 TCN) là một chính khách, nhà hùng biện đồng thời là một vị tướng xuất chúng của Athena cổ đại. Ông là thành viên nổi tiếng cuối cùng của dòng họ nhà mẹ ông, nhà Alcmaeonidae, vốn bị sa sút sau Chiến tranh Peloponnesus. Ông đã đóng một vai trò quan trọng trong nửa sau của cuộc chiến như là cố vấn chiến lược, chỉ huy quân sự và chính trị gia.

8. Dorothy Parker và một người say rượu

8 1

Dorothy Parker (1893 – 1967) là một nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình người Mỹ. Các tác phẩm của bà bao gồm: Laments for the Living, Sunset Guns, Death and Taxes, A Star is Born,…

9. Winston Churchill và Lady Astor

9 1 2

10. Miriam Hopkins và một nữ ca sĩ

10 1

Ellen Miriam Hopkins (1902 – 1972) là một nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô ký hợp đồng với Paramount Pictures đầu tiên năm 1930 và sau này trở thành người tiên phong cho thể loại phim truyền hình. Những bộ phim cô góp mặt: Trouble in Paradise, The Old Maid, Becky Sharp,…

11. Abraham Lincoln và một nhà ngoại giao nước ngoài

11 1

Abraham Lincoln (1809 – 1865) là Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ từ năm 1861 cho đến khi bị ám sát vào tháng 4 năm 1865. Lincoln đã lãnh đạo đất nước vượt qua cuộc khủng hoảng hiến pháp, quân sự và đạo đức sau cuộc Nội chiến Mỹ; duy trì chính quyền Liên bang; đồng thời chấm dứt chế độ nô lệ, hiện đại hóa nền kinh tế, tài chính của đất nước.

12. Winston Churchill và một thành viên Nghị viện

12 1

13. Robert Benchley và một người đàn ông mặc đồng phục

13 1

Robert Benchley (1889 – 1945) là một nhà nhà văn, diễn viên hài, được biết đến với vai trò nhà báo và diễn viên điện ảnh. Ông có đóng góp to lớn cho tờ báo The New Yorker, đồng thời tạo dựng tên tuổi của mình ở Hollywood qua bộ phim ngắn How to Sleep. Ngoài ra, ông cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Alfred Hitchcock's Foreign Correspondent, Nice Girl?,…

14. Reverend Edward Everett Hale và Thượng nghị viện Mỹ

14 1

Reverend Edward Everett Hale (1822 – 1909) là một nhà văn, nhà sử học và một mục sư của Thuyết nhất thể. Các tác phẩm của ông bao gồm: The Man Without a Country, The Life of Christopher Columbus, Old and New,…

15. Thượng nghị sĩ Fritz Hollings và Henry McMastor

15 1

Fritz Hollings (1922) là một cựu chính trị gia người Mỹ, từng là Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ từ năm 1966 đến năm 2005. Ông là một thành viên của đảng Dân chủ, Thống đốc Nam Carolina và Phó Thống đốc Nam Carolina thứ 77.

Ở tuổi 97, ông là cựu Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ sống lâu nhất. Đến nay, ông là thành viên đảng Dân chủ cuối cùng giữ chức Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ cho tiểu bang Nam Carolina.

Theo: buzzfeed, ba-bamail, wikipedia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.