• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Hội anh em đam mê nồi cơm điện' liệu có phải chiếc group hài hước và mặn mà nhất Việt Nam?

Hài hước

Những trào lưu hài hước là điều không hề lạ trên các trang mạng xã hội, đối với những sự kiện vui vẻ, vô hại thì sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười cho cộng đồng mạng. Ví dụ như gần đây xuất hiện rất nhiều nhóm thảo luận với tên gọi ngộ nghĩnh, hài hước xuất hiện khắp Facebook.

Một trong số đó là nhóm "Hội anh em đam mê nồi cơm điện Việt Nam" với hơn 75.000 thành viên chỉ sau một thời gian ngắn thành lập. Đa số thành viên trong hội đều đăng ảnh và chia sẻ cảm xúc với chiếc nồi cơm điện thân yêu của mình. Nhiều anh em còn "cưới" nồi cơm làm vợ, đưa nồi cơm đi du lịch và quyết một lòng chỉ yêu chiếc nồi cơm.

Group Hội anh em đam mê nồi cơm điện Việt Nam hiện thu hút rất nhiều thành viên.

Dù không biết "tình yêu bất diệt" này xuất phát từ đâu nhưng cộng đồng mạng đã có phen cười đến đau bụng với những dòng chia sẻ hài hước của các thành viên trong nhóm . Những hình ảnh trong nhóm được chụp lại và chia sẻ rất nhiều trên Facebook, góp phần làm tăng nhanh chóng số thành viên trong hội.

Cầu hôn nồi cơm.
Công khai hẹn hò với Bé Nồi Cơm Điện.
Tâm sự của một thành viên trong hội khiến người khác cười xỉu.
Không có mèo thì dùng nồi cơm điện thay thế.

Thậm chí có nhiều cô gái còn thắc mắc vì đâu mà anh em lại dành hết tình yêu cho nồi cơm mà bỏ rơi chị em. Đáp lại câu hỏi, nhiều thành viên khẳng đinh: "Các cô gái thì hay giận dỗi chứ nồi cơm luôn ngoan ngoãn và cho chúng tôi bữa cơm no."

Không chỉ có "Hội anh em đam mê nồi cơm điện Việt Nam", hiện nay còn có rất nhiều nhóm Facebook có tên vui nhộn tương tự như "Hội đam mê bồn cầu Việt Nam", "Hội chơi dây bơm nước", "Hội những người không dùng FB",... Những hội nhóm vừa nghe tên đã thấy buồn cười này cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người khác.

Nếu bạn cũng có niềm đam mê bất diệt với vật dụng gì đó trong nhà mà không tiện nói ra thì có thể tham gia nhóm và chia sẻ tình yêu của mình nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.