• Về đầu trang
ABC
ABC

'Hotgirl lừa tiền' khiến dân mạng Trung Quốc tiếc nuối vì ngoại hình xinh đẹp

Hài hước

Mấy ngày hôm nay, có một "hotgirl" mới nổi gây bấn loạn mọi ngóc ngách trên mạng xã hội Trung Quốc. Cô ấy không phải là nữ sinh nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lén, cũng chả phải hotgirl xinh đẹp bán hàng online. Nhân vật chính trong câu chuyện sau đây nổi danh chỉ sau một tấm hình truy nã tội phạm vì nhan sắc thanh tú, động lòng người.

Thứ ba tuần rồi, tài khoản Weibo của Cảnh sát thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên đăng thông báo truy nã một băng nhóm chuyên đi gài bẫy, lừa tiền những vị khách say xỉn, không còn tỉnh táo trong các quán bar, phòng trà.

3

Cảnh sát bắt đầu điều tra sau khi một anh trai đến báo án mình bị lừa mất cả ngàn Nhân dân tệ (1 NDT = 3,4 nghìn VND) ở quán bar trong thành phố. Theo đó, băng nhóm phạm tội gồm có 7 người, hoạt động phi pháp ít nhất đã nửa năm, chưa thống kê được bao nhiêu "con mồi" cũng như số tiền mà chúng thu được.

Nhưng cư dân mạng dường như chẳng quan tâm mấy tới hình thức phạm pháp này vì họ còn bận xuýt xoa trước nhan sắc của nữ nghi phạm trẻ trung, xinh đẹp trong nhóm anh chị giang hồ. Hai thành viên trong nhóm đã đi tự thú, còn cô thiếu nữ Qingchen Jingjing vẫn đang lẩn trốn.

Người ta nổi tiếng là hotgirl ảnh thẻ còn cô nàng Jingjing này thì lừng danh sau một đêm nhờ bức hình... truy nã. Đơn giản vì nàng quá xinh, mặt mộc không son phấn nhưng đường nét thanh tú vẫn đủ gây thương nhớ.

untitled 1 8869 1543282773

Chưa rõ tuổi tác, nghề nghiệp của hotgirl tội phạm nhưng một cư dân mạng lên tiếng tự xưng là đồng nghiệp cũ của Jingjing cho biết cô mới 19 tuổi và là người hướng ngoại, rất tự hào với ngoại hình của mình: "Cổ sinh năm 1999 đó. Lúc nghỉ việc, cổ nói sẽ đi du lịch nước ngoài với bạn trai mà giờ chắc sắp vô tù "du lịch" rồi".

Trong khi một tài khoản khác nhận là bạn học cũ chia sẻ rằng Jingjing từng là hoa khôi trong lớp, được nhiều nam sinh yêu thích, theo đuổi.

Do không lường trước được bài đăng truy nã của mình đã và đang gây sốt khắp mạng xã hội, cảnh sát thành phố Miên Dương đành viết lên Weibo: "Dựa vào lợi thế ngoại hình để thực hiện hành vi phạm pháp là không được".

Các thám tử nghiệp dư trên mạng cũng nhanh chóng "đào bới" được hình selfie xinh đẹp của Jingjing. Còn đây là những bình luận nổi bật của 500 anh em về hotgirl lừa tiền:

- Anh tình nguyện cho em lừa tiền, lừa tình nè.

- Với gương mặt xinh như hoa ấy, ẻm thừa sức tìm được việc nhẹ lương cao mà.

- Đẹp như vậy sao không làm streamer đi. Tiếc quá, giờ "nhúng chàm" rồi.

-Tuổi trẻ tài cao nhỉ?

- Em đẹp nhưng em không có quyền phạm pháp đâu nhé!

2

Trường hợp của Qingchen Jingjing gợi nhớ tới anh chàng Jeremy Meeks, được mệnh danh là "nam tội phạm đẹp trai, quyến rũ nhất thế giới" .

Jeremy là cựu thành viên của băng đảng Crips khét tiếng California. Năm 2014, hắn bị bắt vì tham gia trận đấu súng tranh chấp địa bàn cùng với tội danh ăn cướp. Giống như hotgirl 19 tuổi Trung Quốc, anh chàng này cũng nổi tiếng sau một đêm nhờ bức ảnh trong "đồng phục" tù nhân được cảnh sát đưa lên mạng.

Sau khi ra tù, hotboy này lập tức được truyền thông, giới thời trang săn đón. Anh bỗng hoàn lương, rẻ hướng làm người mẫu sải bước lạnh lùng trên sàn catwalk.

jeremy meeks today split 160310 9d36fb7fe3ba1ea1d7966407b4bd165f

Jeremy Meeks. Ảnh: today.com

Theo: South China Morning Post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.