• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Issac 'yêu sách' khi inbox mua hàng online, phục cách Diệu Nhi đáp trả trai đẹp đầy 'cao tay'

Hài hước

Sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim Anh Trai Yêu Quái, Diệu Nhi - Isaac luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của cả hai. Tại một sự kiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, nam ca sĩ đã công khai thả thính Diệu Nhi với câu trả lời ''Chỉ có tôi thả thính thôi, còn Diệu Nhi chưa bao giờ đón nhận'' khi được hỏi việc thả thính từ phim trường đến ngoài đời thực.

Tuy nhiên, sau đó Diệu Nhi đã dập tắt tin đồn khi tuyên bố chỉ là anh em bạn bè thân thiết. Cô nói:

Anh Isaac không phải gu của tôi. Tôi là kiểu người mà đóng chung phim với ai, sau khi phim kết thúc cũng thân thiết với họ. 

Isaac đút cho Diệu Nhi ăn khi cùng dạo phố ở Busan, Hàn Quốc đầu tháng 10. 

Mới đây, cô nàng đã khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả khi đăng tải đoạn hội thoại vô cùng hài hước của mình với Isaac lên story Instagram. Cụ thể, nam ca sĩ đã hỏi đùa rằng: ''Nhà em còn hàng để bán không? Anh xin được mua hàng xin em đừng từ chối.'' và muốn free ship nhưng Diệu Nhi đã hài hước đáp trả : ''Em hiền lắm không chửi khách, mà khách này còn yêu em nên em không chửi nhé''.

Isaac còn lầy lội đến mức đặt hàng và muốn giao một thứ một nơi. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Diệu Nhi cà khịa ngay lập tức: ''Đó, mình bán hàng được cái cũng chảnh, không phải cứ đẹp trai hát hay là tui auto bán nhé. Xê...''.

Vẫn biết cô nàng là thánh lầy lội của showbiz Việt nhưng cư dân mạng vẫn không thể nhịn cười được trước đoạn hội thoại của cả hai. Mặc dù đã phủ nhận chuyện tình cảm nhưng Diệu Nhi và Isaac vẫn khiến nhiều người hy vọng về một cặp đôi mới sẽ công khai trong tương lai.

Diệu Nhi ngày càng sexy. 
Cả hai cùng tham gia Liên hoan phim

Đọc thêm: Vào Instagram G-Dragon tỏ bày tấm lòng fangirl, Diệu Nhi nói gì mà được fan Việt tới tấp khen 'dễ thương'?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.