• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Jason Momoa quyên góp được 31000 USD chỉ trong 45 giây bằng biệt tài ném rìu

Hài hước

Trước phần trình diễn đầy kịch tính của mình, Jason đã chia sẻ về ý nghĩa của việc cạo râu và sứ mệnh mới của anh trong việc bảo vệ môi trường.

58409398 388732031975854 8650625532152215079 n

jason momoa ellen 3

Jason nói rằng "Đây là đất mẹ của chúng ta và tôi thấy rằng mình cần làm gì đó để giúp đỡ. Nhiệm vụ của tôi là giúp mọi người được uống nước đầy đủ nhưng phải hạn chế lượng nhựa thải ra từ chai nước sử dụng 1 lần. Bản thân tôi cũng luôn mang theo bên mình bình đựng nước để hạn chế chai nhựa nhưng thực chất chúng vẫn đang được tạo ra hằng ngày dù tôi có dùng hay không".

Nam diễn viên này nói rằng vai diễn Aquaman là một nguồn cảm hứng để anh thành lập ra công ty bán những lon nước bền vững Mana Nalu. Với sứ mệnh tạo ra một làn sóng thay đổi nhận thức của tất cả mọi người để chuyển đổi tử việc dùng chai nhựa sang loại nước đóng lon nhôm, vật liệu dễ dàng tái chế nhất.

jason momoa ellen 5

jason momoa ellen 6

Sau đó, Jason đã dạy người dẫn chương trình nổi tiếng cách ném rìu nhưng Ellen đã thất bại nên cô đã nhường sân khấu lại cho "Aquaman". Chương trình dùng những chai nước ứng với từng mệnh giá tiền được dán vào tấm bia giúp Jason có động lực thực hiện màn trình diễn tài điêu luyện.

Jason Momoa thu về được 31000 USD chỉ sau 45 giây ném rìu.

jason momoa ellen 8

Anh đã dùng số tiền quyên góp được đóng cho quỹ từ thiện dọn dẹp các bãi biển ô nhiễm.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.