• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'John Wick' trở thành phim truyền hình với sự tham gia của Keanu Reeves, tại sao không ?

Hài hước

John Wick do Keanu Reeves đóng chính là loạt phim hành động được khán giả cực kỳ yêu thích. Đương nhiên rồi, có gì tuyệt hơn chứng kiến một tên sát thủ nghỉ hưu "làm cỏ" đám người bọn tội phạm vì đã giết con chó của hắn?

Mọi người thích bộ phim này đến nỗi phần 2 cũng không đủ để thỏa mãn họ mà cần đến cả một chương trình truyền hình. Do đó, thật may mắn là công ty truyền hình Starz đã thông báo rằng họ đang thực hiện một series truyền hình của John Wick mang tên The Continental. Chương trình sẽ tập trung vào The Continental, khách sạn bị chiếm đóng bởi những tay súng và kẻ giết người và là một vùng trung lập cho những sát thủ đánh thuê.

Keanu Reeves sẽ là giám đốc sản xuất của loạt phim, hợp tác với các đồng đạo diễn cũ của John Wick như Chad Stahelski và David Leitch, cũng như nhà biên kịch Derek Kolstad. Chris Collins, nổi tiếng với loạt phim Sons of Anarchy, The Wire, và The Man in the High Castle sẽ là nhà sản xuất kiêm biên kịch ban đầu của chương trình. Đạo diễn chính, Chad Stahelski, cho biết họ đã lên kế hoạch làm một bộ phim truyền hình với đối tác kịch bản Derek Kolstad từ trước bộ phim thứ hai.

Nhưng câu hỏi lớn nhất trong tâm trí của mọi người là: John Wick, hay là chính Keanu Reeves, có xuất hiện trong phim không ?

Giám đốc chương trình của Starz, Cami Zlotnik thừa nhận Keanu Reeves có thể sẽ xuất hiện trong series. Theo IndiaWire, ông Zlotnik đã nói rằng: “Keanu là một giám đốc điều hành, và tôi nghĩ bạn có thể nhìn thấy anh ấy ở vài cảnh trong bộ phim. Đó là một phần của cuộc thương thảo đang diễn ra."

Tuy nhiên, trong khi The Continental có nguồn gốc từ John Wick, bộ phim sẽ không chỉ nói về John Wick. Theo Deadline, nhà sản xuất của chương trình cho biết bộ phim truyền hình sẽ được đặt trong một "phiên bản siêu thực của Los Angeles", nhưng sẽ có "sự hài hước tỉnh rụi đặc trưng từ John Wick".

Tuy chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng Chủ tịch và Giám đốc điều hành Starz Chris Albrecht đã hứa hẹn: "Loạt phim này sẽ không giống bất cứ thứ gì từng có trên TV." Cho đến lúc đó, người hâm mộ John Wick sẽ được xem phần ba của loạt phim trên màn ảnh rộng vào năm 2019.

Theo: Providr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.