• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Joker và Harley Quinn phiên bản Việt Nam cũng phải chào khách, bán cơm sinh viên

Hài hước

Có rất nhiều cách để thu hút thực khách đến với hàng quán của mình như trang trí đẹp mắt, thức ăn ngon, sự nhiệt tình của chủ quán nhưng bên cạnh đó nhiều quán ăn uống cũng dựng những bức tượng chào đón để thu hút những người đi đường. Vì vậy mà chọn tượng như thế nào bỗng trở nên rất quan trọng khi bạn muốn quán ăn đông khách hơn.

Mới đây, một quán ăn tại Ngõ Tự Do, Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng cả nước cười đến ngất khi đặt 2 bức tượng JokerHarley Quinn không thể buồn cười hơn ở trước cửa để thu hút các bạn sinh viên ở Ký Túc Xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bộ phim Joker đang càn quét khắp các rạp chiếu phim trên thế giới vì vậy để "ăn theo" độ nổi của phim, chủ quán đã táo bạo đặt tượng Joker và cả Harley Quinn trước cửa. Đáng nói, cả hai bức tượng này lại rất xấu xí và buồn cười, có lẽ vì thế mà quán cơm sinh viên lại càng được chú ý nhiều hơn.

Nhìn sơ qua, 2 bức tượng này vốn dĩ là tượng chào khách bình thường có bán ở các cửa hàng trang trí nội thất. Nhưng để khác biệt, họ đã chọn chủ đề nhân vật phim điện ảnh đình đám và gần gũi với giới trẻ để phát huy tối đa chức năng của những bức tượng này.

Đáp lại sự có tâm của chủ quán, hai bức tượng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng động mạng và các sinh viên sống gần Ngõ Tự Do. Nhiều bình luận đều "hết hồn" với vẻ đẹp không đâu sánh bằng của Joker và Harley Quinn, chưa bao giờ họ nhìn thấy 2 nhân vật này lại có nụ cười thân thiện và khả ái như thế này. Còn đối với những bạn sống trong khu này, họ đều công nhận chủ quán cơm sinh viên thật sự đã khiến mọi người đi qua phải bật cười.

Chiêu thức bán hàng rất đa dạng nhưng nếu bạn giữ được sự hài hước và tận tâm với khách hàng, chắc chắn bạn sẽ thu hút họ đến với quán thường xuyên hơn.

Theo: Cú đêm
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.