• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khách sạn Nhật kêu than thảm thiết vì trùng tên với dịch virus Corona khiến cả thế giới khiếp sợ

Hài hước

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang trở thành mối nguy hại trên toàn thế giới, với số ca bệnh đã lên đến 6.000 người thì mỗi khi nghe đến Corona, người ta lại không khỏi cảm thấy sợ hãi.

Tuy nhiên, trong dòng sự kiện dịch bệnh hiện nay thì một thông tin bất ngờ khiến không ít người "dở khóc dở cười". Một khách sạn ở Nhật đang đau đầu vì tên khách sạn họ lại vô tình trùng với tên chủng virus đang gây hoang mang toàn cầu. Chính sự trùng hợp không hề vui vẻ này đã khiến khách sạn mất đi lượt khách rất lớn.

Thông tin được bạn có tài khoản Facebook Măng Tây tìm hiểu và phiên dịch từ dòng trạng thái đăng tải trên Twitter của khách sạn:

Khách sạn Corona (コロナホテル) ở tận Osaka, trộm vía còn cách vùng dịch xa nhưng mà khổ nỗi, khách hàng thấy tên vậy tự nhiên cũng hơi ngứa ngáy tí xíu. Có một cơ số khách đã hủy phòng vì lo sợ, ngoài ra cũng có vô số người đã tweet sự lo sợ trước sự trùng tên này.


Khổ thân khách sạn, giờ cứ liên tục phải đi trấn an khách trên twitter: Virus Corona với lại khách sạn nhà em không có tí liên quan gì đâu! Không liên quan thật màaaaaaaa!

Trong phần bình luận bên dưới, cũng có rất nhiều người cảm thấy vui vẻ khi đọc được trạng thái Twitter "dở khóc dở cười" này.

[705 likes] Nếu mà thế thật thì đề nghị bày máy sưởi hiệu Corona, mang bia Corona ra tiếp khách và đưa đón khách bằng xe Toyota Corona luôn có phải hay không.

[260 likes] Nhờ có con tweet này mà em biết tới khách sạn Corona. Cố gắng lên, đừng khuất phục trước con virus Corana hay bất cứ gì nhé

[241 likes] Khách sạn mua bia Corona làm đồ uống chào mừng khách là best luôn đó!

[42 like] Xe mà là Toyoya Corona nữa thì... *khóc*

Chắc chắn không chỉ có khách sạn Corona ở Osaka bị ảnh hưởng mà rất nhiều sản phẩm có cùng tên cũng chịu không ít như bia Corona, máy sưởi Corona và xe Toyota Corona. Vì tính chất nguy hiểm của căn bệnh đang hoành hành tại Trung Quốc nên những thương hiệu có tên Corona đều được nhắc đến liên tục.

Trong bài chia sẻ của mình, chủ tài khoản Facebook Măng Tây cũng hài hước bình luận:

Ảnh hưởng thì rõ là có rồi nhưng mà có một điểm cộng nho nhỏ là giờ khách sạn viral rồi nè. Bình thường trạng thái của khách sạn chỉ được tầm 500 tương tác, 60 - 100 retweet, nhưng mà lần này được tận 73.6k tương tác.

Mong rằng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được khống chế và con số thương vong sẽ là thấp nhất để công dân toàn cầu có được cuộc sống bình thường như trước đây.

Theo: Măng Tây/Maybe You Missed This F*cking News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.