• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Không phải Hương Giang, 4 năm trước Việt Nam đã có đại diện đầu tiên tham dự HH Chuyển giới

Hài hước

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen) đang rất được khán giả trong nước quan tâm vì có sự tham gia của Hương Giang Idol. Người đẹp cũng được cho là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia đầu trường nhan sắc quốc tế này.

Tuy nhiên, một sự thật ít ai biết rằng, trước Hương Giang đã từng có một cái tên đại diện cho Việt Nam tham gia Miss International Queen năm 2014. Mỹ nhân chuyển giới này là Angelina May Nguyen.

Angelina May Nguyen là người đẹp đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế.

Angelina May Nguyen là Việt kiều Úc, từ trước đến nay cô chưa từng có bất kỳ hoạt động nào tại quê nhà Việt Nam. Khi tham gia Miss International Queen, nhiều người đánh giá gương mặt và vóc dáng của May chưa được thanh thoát. Thậm chí khoác lên mình chiếc áo dài trắng trong phần thi Quốc phục, cô gái này cũng lép vế trước các thí sinh khác vì chưa thể làm nổi bật lên vẻ đẹp nữ tính của mình.

Vóc dáng của May Nguyen còn rất thô cứng và nam tính.

Mặc Quốc phục của Việt Nam nhưng cô lại không thể làm tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Cái tên Angelina May Nguyen khá mờ nhạt và ít được nhắc đến trong cuộc thi sắc đẹp năm 2014.

Áo dài và bó hoa sen đẹp dịu dàng cũng không làm cho May Nguyen thêm phần nữ tính.

Angelina May Nguyen trong hai phần thi trang phục dạ hội lộ khá nhiều nhược điểm hình thể, từ gương mặt thô đến đôi tay cơ bắp.

Tuy nhiên trong các bức hình diện bikini, May Nguyen lại khoe được đường cong nuột nà và đôi chân dài miên man.

Trong phần giới thiệu tên và quốc gia đại diện, Angelina May Nguyen từng khiến không ít khán giả bất ngờ khi cất lên tiếng gọi Việt Nam bằng chất giọng ồm ồm, nam tính.

Angelina May Nguyen có vẻ vẫn đang trong quá trình chuyển đổi giới tính nên ngoại hình và giọng nói chưa hoàn thiện.

Dù vậy, cô cũng đáng được khen ngợi vì sự tự tin và những nỗ lực của mình trong cuộc thi.

Mỗi người sẽ có những nhận định của riêng mình về Angelina May Nguyen và Hương Giang Idol, hai đại diện nhan sắc Việt hiếm hoi tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Dù vậy vẫn phải công nhận, Hương Giang Idol hơn hẳn đàn chị một bậc về nhan sắc và thần thái.

Cùng mặc áo dài, Angelina May Nguyen và Hương Giang Idol đem đến cho người xem hai trải nghiểm hoàn toàn khác biệt.

Trong cuộc thi, cả hai đều chọn diện trang phục bó sát nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận ra ai là người mặc đẹp hơn trong bức ảnh này.

Năm 2014, May Nguyen để lại nhiều tiếc nuối cho fan Việt khi chưa đạt được thành tích gì đáng kể. Thật may, sau 4 năm, Hương Giang đã "phục thù" giùm đàn chị khi liên tiếp gặt hái được những "quả ngọt" ở Miss International Queen 2018.

Nữ ca sĩ mới đây đã tiết lộ trên facebook cá nhân về chiến thắng rực rỡ trong phần thi Tài năng. Hy vọng, giải thưởng "Best Talent" sẽ giúp đại diện Việt Nam tự tin tiến sâu trong đêm chung kết và giành lấy ngôi vị cao nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.