• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Kỉ niệm 8 năm phát sóng, cùng điểm lại những thử thách rùng rợn bậc nhất lịch sử Running Man

Hài hước

Với bề dày 8 năm phát sóng, Running Man hiện là một trong những show tạp kĩ "lão làng" nhất của SBS. Chương trình không chỉ thu hút người xem bằng những tình huống hài hước, những trò chơi vận động thú vị mà còn bởi nhiều màn thử thách thót tim.

Dưới đây là 5 thử thách kinh dị từng xuất hiện trong Running Man khiến cho các thành viên của chương trình phải khóc thét:

Ngồi trên nóc máy bay

Trong tập 407 phát sóng cách đây không lâu, Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo cùng khách mời Lee Da Hee đã phải thực hiện nhiệm vụ không tưởng này.

"Thánh Yoo" khi bay lên bầu trời thì cũng không thể kiềm chế cảm xúc

Thực chất đây là một môn thể thao mạo hiểm ở Anh Quốc, bạn sẽ phải ngồi trên nóc một chiếc máy bay đang phi lên bầu trời với vận tốc 217km/h. Các thành viên phải "tận hưởng" độ cao gần 500 mét mà không được trang bị các phương tiện bảo hộ cao cấp.

Kwang Soo làm người xem cười lăn cười bò vì phản ứng hài hước

Trong khi hai người đàn ông kia "gào thét" vì quá sợ hãi thì cô nàng Lee Da Hee lại khá bình thản. Phản ứng của nữ diễn viên khiến không ít khán giả phải ồ lên thích thú.

Đu quay Nevis

Nếu muốn trải nghiệm thể thao mạo hiểm đích thực, hãy tìm đến trò chơi đu quay Nevis ở New Zealand. Chiếc đu quay này có độ cao 160m và xoay với vận tốc tối đa 120 km/h.

Người chơi chỉ được thắt dây an toàn quanh chân và lưng, sau đó sẽ tự cảm nhận sự tự do khi bay giữa không trung.

21

Những thành viên "xui xẻo" phải đối mặt với thử thách này chính là Yang Se Chan và Ha Ha. Khán giả vừa buồn cười vừa thấy thương thay cho hai nhân vật nhát cáy nhất đội.

Biểu cảm hài hước của hai người đàn ông khiến khán giả không nhịn được cười.

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook cũng tham gia thử thách này nhưng họ lại tỏ ra khá vui vẻ.

Hôn cá sấu ở Úc

Đúng là một trải nghiệm kinh hoàng với những người sợ động vật hoang dã. Bạn sẽ phải đối mặt với chú cá sấu dài 6m, nặng tới 790kg và luôn trong trạng thái sẵn sàng "nuốt trọn" mình.

Người phải đối mặt với thử thách này không ai khác ngoài "tay thối" Kwang Soo.

Cáp treo vượt biển

Lee Kwang Soo và Jeon So Min đã phải chịu một hình phạt khá khủng khiếp khi các thành viên Running Man "du hí" tại Indonesia.

Chiếc cáp treo này trông rất đơn sơ và có phần cũ kĩ khiến nó trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Khi tham gia trò chơi này, hãy cẩn thận những con sóng dữ vì chúng có thể khiến bạn văng ra khỏi cáp treo bất cứ lúc nào.

Ngôi nhà ma ở Nhật Bản

Đây có thể xem là thử thách kinh khủng nhất mà các thành viên Running Man phải đối mặt. Ngôi nhà ma ở Nhật Bản có diện tích lên hơn 9km vuông, được dựng trên nền của một bệnh viện tâm thần cũ.

vd21628744 w1280

Nhìn phản ứng sợ hãi tột độ của các thành viên, những khán giả yếu tim nhất định sẽ không bao giờ muốn đặt chân đến nơi này.

Jeon So Min gần như khóc thét khi đi cùng Yoo Jae Suk vào ngôi nhà ma quái.

Running Man vẫn còn vô vàn thử thách cam go khác mà chúng ta chưa thể liệt kê hết được. Xem xong mới thấy làm thành viên cố định của chương trình này trong suốt 8 năm quả không dễ dàng...

Theo: insight
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.