• Về đầu trang
Thái An
Thái An

'Lạy ông tôi ở bụi này': Hai thanh niên đội mũ dưa hấu đi cướp

Hài hước

Nghị phạm đội... vỏ dưa được khoét ở phần mắt. Cả hai đã ăn cắp chiếc mặt nạ có một không hai này từ một cửa hàng Sheetz ở Louisa, Virginia, vào ngày 6 tháng 5 năm 2020. Bộ đôi đã bị phát hiện qua camera an ninh khi đang đổi chiếc Toyota Tacoma 2006 màu đen vào lúc 9h35 tối.

Sở cảnh sát Louisa thực hiện vụ bắt giữ nghi phạm đầu tiên được mệnh danh là "đầu dưa" này. Lực lượng an ninh cũng đang cố gắng để tìm ra manh mối của nghi phạm thứ hai.

Trên Facebook vào ngày 16 tháng 5, Sở Cảnh sát Louisa giải thích rằng họ đang tiến hành một cuộc điều tra về một vụ ăn cắp và mong nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Shoplifters Wear Hollowed-Out Watermelon Masks, Cops Make Arrest

TMZ đưa tin, Cảnh sát trưởng Louisa Tom Leary đã tuyên bố bắt giam Justin Rogers, 20 tuổi. với ba tội danh: Lạm dụng rượu, lạm dụng rượu lên trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên, đeo mặt nạ/che mặt ở nơi công cộng.

Người có mặt tại hiện trường cửa hàng, Barry Welch đã bị ấn tượng khi thấy vẻ ngoài của 2 tên cướp:

"Đây là điều hiếm khi xảy ra tại đây. Tôi nghĩ 2 tên cướp này đã ghi điểm bởi sự thật thà, ngây thơ. Chiếc mũ dưa là biểu hiện rõ nhất của kẻ tình nghi. Tôi nghĩ chúng có nhiều lựa chọn hơn là chiếc mũ lộ liễu này."

Louisa Police Make Arrest After 2 Suspects In Melon Masks Try To ...

Một vị khách khác cho biết:

"Tôi nghĩ nó thật lố bịch. Sáng tạo nhưng nực cười. Họ đã mất bao lâu để nạo một quả dưa rỗng và đội nó lên đầu? Tại sao lại phải là quả dưa? Thật ngu ngốc."

Tại thời điểm bài viết, vẫn chưa có thông tin về những vật dụng mà 2 nghi phạm đã ăn trộm cũng như vì sao lại lựa chọn chiếc mũ dưa hấu to như thế.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.