• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lộ diện chú mèo của Quỳnh Trần JP, gây bão không kém chủ nhân

Hài hước

Trong vlog mới nhất của Youtuber ẩm thực Quỳnh Trần JP, nhân vật gây bão không phải là bé Sa mà chính là ... chú mèo của chị với biểu cảm vô cùng hài hước.

Kết quả hình ảnh cho mèo của quỳnh trần jp

Là một trong những Youtuber mukbang Việt nổi tiếng hiện nay, Quỳnh Trần JP thu hút hầu hết khán giả bằng lối nói chuyện gần gũi. Với sự xuất hiện cùng những biểu cảm đáng yêu của bé Sa, kênh Youtube của chị đã thu hút được 2,16 triệu người đăng ký.

Mới đây là sinh nhật của con nên chị Quỳnh Trần đã đăng tải một video mới lên kênh của mình với tựa đề: "Sa cùng mẹ khui thùng quà sinh nhật siêu to khổng lồ và cái kết xanh mặt''. Tuy nhân vật chính là bé Sa nhưng cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào sự xuất hiện của ... chú mèo mà chị Quỳnh Trần JP nuôi.

Nhân vật bé mèo xuất hiện trong clip mới nhất của Quỳnh Trần.
Boss đi lang thang đâu đây?
Biểu cảm của nhân vật mới xuất hiện trong vlog của mẹ con bé Sa khiến dân mạng chú ý 1
Biểu cảm của nhân vật mới xuất hiện trong vlog của mẹ con bé Sa khiến dân mạng chú ý 2
Chú mèo xuất hiện trong vlog của Quỳnh Trần bỗng nổi tiếng với biểu cảm như nghiện.

Đằng sau bé Sa đang tươi cười là một chú mèo vàng khá lớn, đang di chuyển trên thùng quà. Vẻ mặt lơ đễnh, lạnh lùng cùng chiếc tai dựng đứng của boss mèo đã lọt vào ''mắt xanh'' của cư dân mạng và nhanh chóng nhận được những bình luận vô cùng hài hước:

Nhiều ý kiến cho rằng chú mèo này có vẻ ngoài rất đặc biệt cùng chiếc tai dựng thẳng và bộ mặt như mới hít rất nhiều bạc hà mèo (catnip) nên mắt lim dim vô cùng hài hước. Không những thế, cư dân mạng còn so sánh boss mèo với meme cáo mặt đần nổi tiếng trên Internet.

Chào người anh em!

Với đà nổi tiếng này, không chừng chú mèo sẽ trở thành một meme phổ biến nhanh thôi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.