• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Lộ tin nhắn giữa tài tử Ha Jung Woo và hacker: Fan cười đau bụng vì idol quá tỉnh còn kẻ tống tiền... quá ngoan

Hài hước

Ngày 18/2/2020, Thần chết Ha Jung Woo bị truyền thông Hàn đưa tin sử dụng propofol trái phép trong nhiều năm. Điều này đã khiến danh tiếng của nam diễn viên điêu đứng trong nhiều tháng.

Bắt nguồn là việc điện thoại của Ha Jung Woo bị hacker tấn công và đánh cắp thông tin riêng tư. Sau nhiều ngày đứng ngồi không yên thì ngày 20/2 Dispatch đã công khai cuộc hội thoại giữa nam diễn viên sinh năm 1978 và tên hacker tên Gogh.

Chân dung của Ha Jung Woo

Số tiền mà tên tội phạm này đã tống tiền nam tài tử lên tới 1,5 tỷ won (khoảng 29 tỷ VND). Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy tên Gogh này rất "lễ phép" phải không nào? Hắn rất lịch sự để tống tiền Ha Jung Woo và luôn chờ nam diễn viên hoàn thành công việc.

Hắn cũng rất biết nhẫn nại khi chờ Ha Jung Woo nghỉ ngơi
Hắn cũng quan tâm đến bữa ăn của nam tài tử

Trước tình huống căng thẳng, nam diễn viên 42 tuổi không hề nao núng mà rất bình tĩnh và xử lý chuyên nghiệp.

Ha Jung Woo đã chính thức chuyển từ chế độ "phòng thủ" sang "tấn công"
Tên hacker biết điều nhất năm

Lấy kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của mình mà ngôi sao của Thảm hoạ núi Baekdu đã câu kéo thời gian nhằm giúp cảnh sát tìm ra tung tích của tên tội phạm này.

Sau khi đoạn đối thoại này được công khai thì cư dân mạng rất đồng ý với lối hành xử của nam diễn viên và phải bật cười vì lối nói chuyện quá hài hước của hai người.

-"Tên hacker này còn biết nhiệm vụ là tống tiền không mà sao hắn lại nói chuyện như đi 'thả thính' Ha Jung Woo thế kia?" một khán giả bình luận.

Theo: Ha Jung Woo - 하정우 Vietnam

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.