• Về đầu trang
Pan
Pan

Loạt ảnh so sánh 'Sống ảo với Đời thực' đậm chất 'tự vả' của hotgirl Thái Lan

Hài hước

Mạng xã hội đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ. Và "sống ảo" chính là việc bạn đăng những hình ảnh lung linh xinh đẹp của bản thân lên mạng xã hội.

Mới đây, Vienna Doll - cô nàng hotgirl xinh đẹp người Thái Lan đã cho ra bộ ảnh hài hước mang chủ đề Sống ảo VS Đời thực tạo nên tiếng cười cho cộng đồng mạng. Cô nàng thường xuyên đăng những bức ảnh troll chính mình trên trang Twitter @ViennaDoll từ giữa năm 2019. Mở đầu năm 2020, Vienna tiếp tục đăng thêm loạt ảnh "tự vả" tạo tiếng cười cho cộng đồng mạng.

Vienna nổi tiếng với gương mặt vô cùng xinh đẹp với đôi mắt to tròn cùng bờ môi căng mọng, thân hình bốc lửa, làn da ngâm quyến rũ làm xốn xang bao trái tim chàng trai. Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình đẹp lung linh lên trang Instagram với hơn 150 nghìn lượt theo dõi của mình.

Là một hotgirl mạng xã hội đang du học ở Nhật Bản, nhưng Vienna không hề sợ mất đi hình tượng xinh đẹp, nóng bỏng, mà vô cùng tự tin để khoe ra những hình ảnh đời thường "mộc nhưng thật" của mình với mục đích giải trí.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh hài hước mới nhất của cô nàng nhé!

Sự thật đằng sau làn sóng vỗ
Phía sau ống kính chup bức hình lung linh kia...
Khi bạn cố gắng làm duyên trước máy ảnh
Sự thật của tôi và đứa bạn
Khi bạn có gắng tỏ ra đáng yêu
Hình ảnh dễ dàng bắt gặp khi tôi ăn mì
Khi tôi và đứa bạn cùng chụp hình
Sự thật khi "hút" mì Ý
Bộ mặt đằng sau sự dễ thương kia

Đúng như thế, khi không còn đứng trước ống kính "sống ảo" nữa thì chúng ta sẽ trở về với vẻ chân thật thường ngày của mình. Chắc hẳn bạn cũng nhìn thấy hình ảnh nào đó giống mình thông qua bộ ảnh vui nhộn của Vienna Doll đúng không!

Đọc thêm: Trend mùa dịch: Viện bảo tàng thách thức mọi người cosplay tác phẩm nghệ thuật

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.