• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Loạt bằng chứng thuyết phục cho thấy mèo là gián điệp của người ngoài hành tinh

Hài hước

"Lũ mèo sắp xâm chiếm Trái Đất rồi" - Giờ thì câu nói này có vẻ hợp lý đấy, vì biết đâu chúng lại thật sự là những điệp viên ngầm của thế lực bí hiểm ngoài hành tinh?

Một số giả thuyết cho rằng loài mèo giống như những chiếc máy quay di động xoay quanh và theo dõi mọi hoạt động của chúng ta.

meo1Nguồn: 너가 좋아할 이슈

meo2

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

Loài mèo rất được tôn sùng bởi người Ai Cập cổ đại. Một số vị thần trong thần thoại Ai Cập mang hình dáng của mèo như Bastet - nữ thần hoàng hôn. Một tài liệu cổ cũng miêu tả thần mặt trời Ra trong diện mạo của một con mèo đốm với kiếm và khiên chắn.

meo3

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

meo4 1

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

Khoa học không thể giải thích chính xác cách thức hay tìm được bộ phận nào của cơ thể mèo tạo ra âm thanh gừ gừ kỳ lạ của chúng. Có bằng chứng cho rằng cơ chế rung động đặc biệt đó là do học được.

meo5 1

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

meo6

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

Có thể nói gần như mọi thứ thuộc về loài mèo đều trái tự nhiên. Chúng luôn là một loài vật khó hiểu với những phản ứng bất ngờ, hành động khó hiểu, khả năng sinh tồn, ngoại hình....

meo7 1

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

meo8

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

Năm 2014, rất nhiều mèo trong khu vực của một thị trấn thuộc hạt Sufolk, Anh mất tích không chút dấu vết.

meo9

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

Chỉ trong vòng 8 tháng, số lượng mèo mất tích được ghi nhận đã đạt đến con số 211. Không thể có chuyện chúng đi lạc, nhưng mọi nỗ lực tìm kiếm cũng đi vào ngõ cụt khi không tìm thấy những con mèo đó, cũng không có lời lý giải rằng tại sao chúng lại đồng loạt mất tích. Vậy rốt cuộc những con mèo đó đã đi đâu?

meo10

Nguồn: 너가 좋아할 이슈

Thuận đà vui theo, cư dân mạng cũng phản ứng bằng những bình luận vô cùng hài hước.

- Đáng yêu quá bạn gián điệp ơi...

- Đùa nhau à? Sao lại so sánh các bé mèo xinh xắn này với người ngoài hành tinh xấu xí vậy mấy ba?

- Thì ra suốt thời gian qua tôi đã liếc mắt làm thân với một gián điệp sao? Thật là ngại quá...

- Cái giả thuyết này làm tôi muốn điên luôn hahaha

- Mấy ẻm là món quà lớn nhất mà vũ trụ đã trao tặng cho nhân loại đó. Rõ ràng là người ngoài hành tinh họ đầy một bụng thiện chí chứ không thì đời nào họ chịu tặng mèo cho mình.

- ''Hôm nay loài người nhảm nhí này cũng chỉ biết ăn rồi lại nằm...Mình chẳng có lý do gì để theo dõi cả. Rồi ngày mai chắc cũng tương tự. Suốt ngày gây phiền phức cho mình. Chán không muốn theo dõi nữa, muốn về hành tinh của mình cơ. Được cái loài người hay cho mình ăn đồ ăn ngon, thôi thì ở tạm vậy'' - Trích nhật ký của một em mèo.

- Nhưng ta suy nghĩ theo cách này thì liệu lòng ta có nhẹ nhõm hơn không nhỉ? Rằng nếu bé cưng của chúng ta chết đi thì đó không phải là chết, chỉ là vùi mình vào một cái vỏ và rồi đáp chuyến tàu vũ trụ trở về nơi linh hồn và thể xác của nó vốn thuộc về mà thôi. Có tha thiết quá không nhỉ?

Theo: 너가 좋아할 이슈
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.