• Về đầu trang
Treng
Treng

Loạt thiết kế cây thông Noel táo bạo của chàng phi công đến từ New Zealand

Hài hước

Giáng Sinh có lẽ là một trong những ngày lễ lớn được mong đợi nhất trong năm. Đây là mùa của sự cho đi, thời gian quây quần bên gia đình, bạn bè và "cuộc cạnh tranh ngầm" của các cây thông Noel.

Không phải ai cũng thoải mái thừa nhận điều đó, nhưng tất cả chúng ta đều muốn cây thông Noel nhà mình đẹp nhất, ấn tượng nhất. Vì vậy, không ít người đã chi trả một khoản tiền lớn để sắm sửa những đồ trang trí độc đáo, lạ mắt. Tuy nhiên, có một số người lại chọn cách khác.

Thay vì phô trương những món đồ trang trí đắt tiền, một số người đã quyết định biến cây thông Giáng Sinh của họ thành những con quái vật khổng lồ. Vâng, bạn không hề nhìn nhầm một chút nào! Đây chính là ý tưởng độc đáo của anh chàng Steven Newland đến từ Rotorua, New Zealand.

Anh chàng phi công 36 tuổi này luôn dành rất nhiều tâm huyết vào lễ hội truyền thống hàng năm. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Steven đã thực hiện rất nhiều ý tưởng táo bạo.

Thay vì cây thông Noel, Steven đã trang trí đá Noel vào năm 2005.
Ý tưởng độc đáo năm 2016.
Vào năm 2017, Steven đã làm cây thông phỏng theo trò Pac-Man.

Năm ngoái, Steven Newland đã nhận được nhiều sự chú ý khi kết hợp cây thông Noel với Godzilla. Lấy cảm hứng từ đứa cháu trai 4 tuổi vô cùng yêu thích khủng long, Steven đã nghĩ đến sự kết hợp độc đáo trên. Và kết quả là cái tên Treezilla đã ra đời. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại việc làm một cây thông giống hình Godzilla, tác phẩm của anh còn có thể phun ra sương tạo hiệu ứng vô cùng ấn tượng.

Steven Newland đã sử dụng 4 cây thông Noel giả, 10 mét lưới thép mỏng, máy phun sương và giấy bìa cứng. Anh đã chụp lại quá trình hoàn thiện tác phẩm độc đáo của mình và đăng lên Facebook.

Tuy nhiên, Treezilla sẽ không phải là một cây thông Noel thực sự nếu thiếu đèn nhấp nháy và các món quà đúng không. Chúng ta hãy cùng lướt xuống để xem tác phẩm hoàn thiện của Steven nhé.

Cây thông độc đáo này có chiều cao 1m80, tương đương với một người đàn ông trưởng thành. Treezilla được đem đi bán đấu giá và Steven đã quyên góp tất cả số tiền đó cho một tổ chức từ thiện của trẻ em.

Đến hẹn lại lên, năm nay Steven tiếp tục khiến dân tình vô cùng háo hức khi chia sẻ hình ảnh về cây thông độc đáo của mình. Anh đã quyết định hô biến cây thông Noel bình thường thành một chiếc máy bay cho cậu con trai nhỏ.

Đầu tiên, Steven tạo một mô hình máy bay bằng gỗ, rồi bọc lướt thép mỏng ở xung quanh. Sau đó, anh sử dụng những cành thông giả để phủ xanh chiếc máy bay mini này.

Và đây là thành quả:

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.