• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Logan Paul thề sẽ đi du lịch đến Nam Cực để chứng minh Trái Đất... phẳng

Hài hước

Mặc dù các nhà khoa học đã bỏ ra hàng tá thời gian và tiền bạc chỉ để nhân loại biết rằng mình đang sống trên một hành tinh hình cầu thì họ vẫn không thể làm lay chuyển niềm tin vững chắc của một số người rằng: Trái Đất là một mặt phẳng.

1102344

Logan Paul lại một lần nữa muốn chứng minh cho mọi người biết "trình độ học vấn cao" của mình khi đưa ra quyết định đi du lịch đến Nam Cực để chứng minh Trái Đất phẳng. Anh ta đã nói ý định của mình với Robbie Davidson - người sáng lập Hội nghị Quốc tế Trái Đất phẳng. Logan cho biết anh sẽ làm một bộ phim tài liệu trên YouTube với tựa đề The Flat Earth: To The Edge And Back.

Khi đứng trước đám đông ở Hội nghị Quốc tế Trái Đất phẳng ở Denver, anh đã dõng dạc tuyên bố "Tôi không ngại nói ra tên mình là Logan Paul và tôi tin rằng Trái Đất này là một mặt phẳng."

squishing 54dfe super portrait

Robbie Davidson, người sáng lập Hội nghị Quốc tế Trái Đất phẳng

Logan từng chia sẻ với Robbie "Tôi muốn là người chứng minh việc đó. Tôi sẽ đi đến rìa của Trái Đất. Tôi sẽ đưa tên tuổi của mình ra đó và chứng minh sự thật"

logan paul 1788611

Không biết rằng Logan Paul có thật sự tìm tới Nam Cực để chứng minh điều này hay không, nhưng chúng ta hãy cùng theo dõi YouTuber này để xem anh ta có thể đi xa đến mức nào.

sddefault

Biết đâu chừng Logan Paul sẽ thực sự nổi tiếng khi tìm ra được "rìa Trái Đất" và những gì mà toàn bộ nhân loại nghiên cứu ra trong nhiều năm qua sẽ bị xóa sổ cũng nên?

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.