• Về đầu trang
Chim Săn Mồi
Chim Săn Mồi

'Lòng đau như cắt' khi thấy thanh niên lỡ tay đánh rơi chiếc iPhone XS Max mới coong

Hài hước

Nguồn tin AsiaWire cho biết một trong những chiếc Iphone XS Max đầu tiên được bán ra trên thế giới đã bị vỡ nát màn hình trong một sự cố éo le chưa từng thấy. Không rõ đây có phải là chiêu thức quảng cáo trước giờ sản phẩm được mở bán chính thức không nhưng chắc chắn các ''i-fan'' đang chen chúc chờ mua iPhone mới ngoài kia sẽ được một phen "tan nát cõi lòng".

Cụ thể vào khoảng 12 giờ 17 phút rạng sáng ngày 21/09 theo giờ Đài Loan, trong lúc thiên hạ còn đang đang xếp hàng rồng rắn trước Apple Store chờ mở bán thì nam thanh niên tên Zhuo Ling-yi bằng cách nào đó may mắn có được 2 chiếc iPhone XS Max trước ''giờ G''. Nếu là một tín đồ công nghệ thì bạn có thể hình dung được cảm giác trên tay sản phẩm mới nhất, đắt nhất, được quan tâm nhiều nhất của Apple từ trước tới nay phải thật phấn khích đến mức ''run tay''.

Than ôi, trong nỗ lực chụp ảnh ''khoe hàng'' với 2 chiếc iPhone XS Max, Zhuo vô tình để trượt tay đánh rơi một cái làm vỡ tan nát màn hình! Gặp phải tình huống dở khóc dở cười nhưng Zhuo Ling-yi không quên quay video ghi lại toàn bộ sự việc. Anh ta than thở: ''Tôi vừa đập một cái XS Max! Hôm nay là ngày mấy vậy!? 12 giờ 17 phút ngày 21!'' Zhuo vừa nói vừa vuốt màn hình và check giờ trên một cái iPhone XS Max khác.

untitled collage

Zhuo Ling-yi không quên ghi lại ngày giờ anh làm vỡ màn hình OLED trên chiếc iPhone XS Max

Đoạn video trên sau đó nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp, chủ nhân của chiếc iPhone xấu số cho biết: ''Nó còn chưa được bán đâu! Tôi lỡ làm rơi khi đang cố quay phim nó lại. Vỡ màn rồi."

Iphone XS Max là phiên bản mạnh nhất trong số các sản phẩm mới được tung ra của Apple và nó đã được giới công nghệ đồn thổi, bàn luận nát nước từ mấy tháng qua. Zhuo Ling-yi nói thêm: "Tôi chỉ muốn cầm nó lên chụp vài tấm thôi nhưng lại làm rơi xuống sàn. 50000 Đài Tệ đây, cay thật!'' Nếu tính ra Việt Nam Đồng thì 50000 Đài Tệ là khoảng 38 triệu, một con số không hề nhỏ nhưng tương xứng với chiếc smartphone đắt nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Bởi nếu nhập khẩu về Việt Nam, iPhone XS Max có thể phải đội giá lên đến gần 50 triệu.

iphonexsmax2

Vẫn chưa rõ vì sao Zhuo có thể sở hữu iPhone XS Max sớm như vậy

Mặc dù Zhuo không bật mí từ đâu anh có được 2 chiếc iPhone XS Max đình đám này sớm như vậy nhưng sự việc này rõ ràng là đang ''xát muối vào vết thương'' của số đông người hâm mộ Quả táo. Rất nhiều i-fan đã phải ăn ngủ, thậm chí mang theo cả pin dự phòng và quần áo để thay trong khi chầu chực trước những cửa hiệu bán lẻ của Apple để được sở hữu iPhone XS Max, và hy vọng trong số họ sẽ không có ai rơi vào tình cảnh éo le như anh chàng Zhuo Ling-yi nói trên.

Theo: www.ladbible.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.