• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Mặc áo chống đạn rồi tự bắn lẫn nhau - trò chơi kịch tính dành riêng cho các bợm nhậu

Hài hước

Charles Ferris 50 tuổi và Christopher Hicks 36 tuổi là đôi bạn thân chí cốt. Lần nhậu say này, cả hai quyết định "chơi lớn" khi nghĩ ra trò... bắn nhau bằng đạn thật trong khi mặc áo chống đạn.

daily wear concealed body armor bulletproof vest iiia 1

Bệnh viện Mercy đã nhận một nạn nhân nam bị bắn 6 viên đạn vào người: 1 viên ở ngực và 5 viên sau lưng. Nghi ngờ có chuyện không hay, bệnh viện đã gọi ngay đội phá án đến điều tra vụ việc. Nạn nhân nam này là Charles 50 tuổi, tuy bị bắn nhưng ông có mặc áo chống đạn nên vết thương chỉ là những vết bầm, không nguy hiểm tính mạng.

gun1

Khi cảnh sát đến lấy lời khai, Charles khai ông đã dùng tấm thân mình "che chở" làn đạn cho chiến hữu Christopher khi một người đàn ông lạ mặt bắn anh ta. Cảm thấy câu chuyện của nạn nhân vô cùng phi lý, cảnh sát chuyển hướng sang hỏi vợ ông và lời khai của bà đã làm mọi người bất ngờ.

gun

Bà kể rằng tối đó chồng mình và hàng xóm Christopher ngồi nhậu trước hiên nhà. Bỗng nhiên bà nghe thấy tiếng súng và chạy ra thì thấy cả hai đang bắn nhau trong khi mặc áo chống đạn. Sau khi bị bắn vài viên thì ông Charles than phiền rằng mấy vết đạn này làm mình đau nhức nên vợ ông tức tốc đưa chồng đến bệnh viện.

screen shot 2018 03 06 at 08 43 23

Cảnh sát tra hỏi đến lần thứ hai thì ông Charles mới nói thật rằng mình đã nghĩ ra trò chơi này và khai man để chiến hữu không bị liên lụy. Anh hàng xóm Christopher là người bị bắn trước, có lẽ sau khi nhận ra nó rất đau và không vui tí nào thì anh ta quay ra bắn Charles nhiều phát đạn hơn vì ông dám bày ra trò này.

Thật may mắn vì tất cả phát bắn đều được áo chống đạn ngăn lại nếu không thì hậu quả của trò này sẽ là người tù tội, kẻ bị thương. Hiện cảnh sát đã tịch thu hết súng và 2 cái áo chống đạn phòng tránh tình trạng hai bợm nhậu này chơi lại trò chơi nguy hiểm.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.