• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Mặc váy trắng đến đám cưới, mẹ chú rể ngay lập tức chiếm hết spotlight

Hài hước

Dù là khách tham dự hay đến với tư cách thành viên của gia đình, thì việc mặc váy trùng màu với cô dâu chưa bao giờ là một ý hay và sẽ rất dễ gây ra chỉ trích. Nếu không muốn trở thành tâm điểm của những tranh cãi xàm xí thì chẳng ai hồn nhiên đến mức lấy mất niềm vui ngày đặc biệt của các nhân vật chính. Vụ việc có khi còn rắc rối hơn nếu người mặc “vô tình” là mẹ chồng tương lai.

1

Liệu bạn có đủ hồn nhiên và táo bạo để mặc thế này tham dự đám cưới?

Bức hình trên đã được một tài khoản Facebook đăng vào nhóm kín That’s It, I’m Wedding Shaming (tạm dịch: Thế đó, tôi sẽ bêu xấu cái đám cưới này). Vì đã được tài khoản xác minh lúc tải ảnh, nên nhân vật chính không ai khác chính là mẹ chồng của cô dâu.

Nhưng, nếu không che mặt, liệu ai có thể nghĩ đó là mẹ chồng chứ không phải vợ chú rể? Bà cao ráo, tóc vàng, da rám nắng, hình thể không quá khác biệt với những cô gái trẻ và hiện đang khoác lên mình bộ váy quây đuôi cá bồng bềnh sang trọng. Ẵm một đứa bé mà có thể là là phù dâu nhí trên tay, quan khách thoạt nhìn qua có khi còn nghĩ “À, cô dâu đang chơi đùa cùng bé…”

Hình ảnh bà chụp cùng các phù dâu thậm chí còn dấy lên nhầm lẫn tai hại hơn. Liệu những phù dâu và cả khách khứa nghĩ gì trong đầu khi thấy mẹ chú rể ăn mặc sang trọng như vậy?

3

Và như chưa đủ để gây phẫn nộ hay sốc kinh hoàng cho mọi người, thông tin mới cực bổ ích kèm theo, đó là váy cưới của cô dâu cũng từa tựa y chang:

4

Cũng cùng là váy quây, cùng kiểu cúp ngực, đuôi cá có thể khác, họa tiết có thể khác, nhưng màu trắng tinh khôi nổi bật xuyên suốt tiệc mừng đám cưới là không lẫn vào đâu được.

Nếu không phải người thân thiết, nếu không phải là nhìn từ chính diện, dám chắc các quan khách, phục vụ hay có khi cả chú rể sẽ nhầm lẫn người mẹ với cô dâu chính. Và dù tài khoản trên không hề tiết lộ thêm thông tin hay phản ứng gì của cặp đôi khi nhìn thấy chiếc váy. Nhưng tất cả đều dám chắc, cả hai sẽ không được vui vẻ lắm trong hôn lễ trọng đại của chính mình.

Về phía bà mẹ chồng, hẳn nhân vật chiếm spotlight nguyên mùa cưới của năm nay có khi sẽ vinh danh bà chứ không chỉ riêng cái đám cưới này.

- Đúng là một bà mẹ ham muốn sự chú ý đáng thảm hại.

- Dị kinhhhhhhh.

- Ặc. Vậy mà tôi thích chiếc váy của bả còn hơn của cô dâu.

- Tôi sẽ từ chối chụp hình cùng bà ta.

5

6 copy

Vài người cho biết nếu đây là họ, họ sẽ đá bà ta ra khỏi bữa tiệc. Còn bạn thì sao, nếu gặp phải tình cảnh tương tự, bạn sẽ làm gì?

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.