• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

McDonald's Philippines là fan cuồng BlackPink, đây là loạt bằng chứng dân mạng 'bóc' hãng

Hài hước

McDonald's là tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh với khoảng 36.000 nhà hàng tại 119 quốc gia phục vụ 43 triệu lượt khách mỗi ngày dưới thương hiệu riêng của mình. McDonald's cũng có mặt ở Philippines và nhanh chóng được người dân nước này đón nhận.

Để cạnh tranh với những thương hiệu thức ăn nhanh khác, đội ngũ marketing McDonald's đã phải nghĩ ra nhiều cách, trong đó có việc nhắc đến Kpop như một fan thứ thiệt. Chiêu trò này của McDonald's nhanh chóng được đón nhận nhiệt liệt bởi hiện tại làn sóng Hallyu đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết không những ở Hàn Quốc mà còn ở toàn châu Á.

Năm 2018, McDonald's Philippines chào hàng thực khách bằng cách nhại lại câu hát của BlackPink: "McDO in your area" thông qua một bài đăng trên Instagram. Đây cũng là lần đầu tiên hãng này nhắc đến Kpop trong chiến dịch quảng cáo.

Không những thế, McDonald's còn nhấn nút theo dõi Lisa trên Instagram, khiến fan xôn xao đồn đoán liệu nữ ca sĩ sẽ có một hợp đồng quảng cáo với hãng này chăng?

Không những ở Philippines, McDonald's còn chạy những chiến dịch quảng cáo tương tự ở khắp nơi trên thế giới, nhắc đến nhiều đại diện Kpop tiêu biểu như BTS, TWICE...

Haha, quảng cáo của McDonald's có BlackPink, BTS và TWICE nè mọi người ơi.

Mỗi nhóm đều đại diện cho một sản phẩm khác nhau. Nếu như BlackPink "quảng cáo" cho hamburger đen theo kiểu Hàn thì TWICE được nhắc đến trực tiếp: "TWICE the excitement" (Nhân đôi sự thích thú). Nhóm nhạc đình đám nhà Bighit lại được dịch ra là Be The Star với mỗi chữ cái đầu ghép thành BTS.

Có lẽ McDonald's là Kpop fan thứ thiệt khi liên tục nhắc đến những nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop. "Chiêu" này không những giúp tăng độ nhận diện cho sản phẩm mới của họ mà còn khiến Kpop fan thích thú, từ đó thường xuyên lui tới McDonald's. Quả là một cách quảng cáo thông minh!

Đọc thêm: Sunmi khiến fan 'sốc' khi kể tội Park Jin Young từng khiến 500 người bỏ follow cô trên Instagram

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.