• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ lên mạng xin tư vấn mua iPad cho con gái học vẽ, CĐM thi nhau 'bóc mẽ' chiêu trò vòi vĩnh của em nhỏ

Hài hước

Mạng xã hội là nơi mà mọi người có thể thảo luận về mọi thứ trong cuộc sống của mình cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ người xa lạ. Đôi khi những bình luận này còn vô cùng hài hước, giúp một ngày của bất cứ ai cũng trở nên vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Mới đây, một người mẹ xin tư vấn từ cộng đồng mạng thuộc nhóm dành cho học sinh, sinh viên thi vào Đại học Kiến trúc TPHCM, với mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm mua iPad cho con gái. Chuyện là con gái cô đang học lớp 12 và muốn mua iPad để học vẽ, tuy nhiên giá iPad không hề rẻ nên trước khi quyết định, cô đã hỏi ý kiến những người đã và đang học kiến trúc.

Dĩ nhiên trước nhu cầu được giúp đỡ từ người lớn, các cư dân mạng trẻ tuổi cũng nhanh chóng chia sẻ kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, loạt bình luận lại như "tạt gáo nước lạnh" vào mặt con gái vì ai cũng cho rằng học kiến trúc thì mua giấy bút, máy tính bàn, laptop chứ mua iPad chỉ phí tiền mà tính ứng dụng không cao.

Những bình luận này khiến người khác không khỏi cười đến xỉu khi cô con gái chẳng ngờ mẹ mình lại rất "cao tay", nhanh trí vào hỏi đàn anh, đàn chị tương lai của mình và kết quả có lẽ là chẳng còn chiếc iPad nào nữa.

Tuy nhiên, câu chuyện còn có một điểm hấp dẫn không kém là tiền mà cô Thu định mua iPad lại là tiền mừng tuổi của con gái. Người mẹ cũng rất tâm lý cho con được phép theo đuổi sở thích và tin rằng con gái đã lớn và sẽ biết cân bằng giữa việc học và chơi.

Phía dưới phần bình luận, cô Thu cũng nhiệt tình trả lời các bạn. Tin rằng con gái của cô luôn hạnh phúc và cảm thấy được tôn trọng khi có người mẹ rất hiểu mình.

Những ý kiến của cư dân mạng cũng hoàn toàn hợp lý nên có lẽ cô Thu sẽ cân nhắc đầu tư cho con gái học thêm các khoá luyện vẽ để chuẩn bị thật tốt cho kì thi tuyển vào trường Đại học Kiến trúc TPHCM. Về phần con gái cô Thu có lẽ sẽ buồn hết năm nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.