• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Mở mắt sau khi ngủ gục, streamer phát hiện hơn 200 người xem và quyên tiền đợi mình tỉnh dậy

Hài hước

Nếu bạn nào đã từng xem The Truman Show của diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey, thì hẳn bạn sẽ còn nhớ cảnh tất cả mọi người trên toàn thế giới dán mắt vào màn hình theo dõi nhân vật chính ngủ. Điều này nghe có vẻ thật điên rồ và chỉ có thể xuất hiện trong một bộ phim khoa học viễn tưởng hài kịch nào đó như trên thôi.

Thế nhưng, một sự việc tương tự lại diễn ra, thậm chí là người xem còn quyên góp tiền cho nhân vật đang ngủ nữa chứ.

man falls asleep twitch new followers jessedstreams 1

Jesse, một streamer 36 tuổi ít người biết đến, chỉ có chưa đến 1000 lượt theo dõi trên kênh của mình. Nhưng qua một đêm duy nhất, đúng hơn là 3-4 tiếng đồng hồ ngủ gục, anh chàng đột nhiên nổi tiếng và có gần 2 triệu lượt xem trên video của mình. Tất cả những gì Jesse làm là... ngủ.

2

Anh ngủ gục ngay lúc streaming và chẳng biết trời ơi đất hỡi gì đang xảy ra. Trong khi đó, hơn 200 người lại quay qua theo dõi video vô vị này, kêu gào một cách thảm thiết (qua kênh chat) để gọi anh dậy và thậm chí còn quyên tiền cho Jesse nữa chứ.

16

Số tiền được quyên hiện ở góc trên bên phải màn hình

3

4

5

6

Khoảnh khắc Jesse tỉnh dậy thực sự là một khoảnh khắc tất cả đều mong chờ. Một người nào đó thậm chí còn ghi lại thời điểm ấy. Và ngay lập tức, video này trở nên viral với gần 2 triệu lượt xem, đưa sự nghiệp streaming của anh lên hẳn tầm cao mới.

7

8

9

11

19

Jesse đã "sống" trở lại nhìn lượt view tăng chóng mặt

12

14

15

Anh chàng chắc hẳn phải ngạc nhiên lắm khi ngủ dậy và chẳng thể tin vào mắt mình.

17

18

Điều đầu tiên anh nói là "Chào mọi người. Tui đã ngủ rất ngon. Và giờ thì tui đang bị shock nè, thực sự luôn đấy. Có tận 213 con người chết tiệt ở đây. Chúa ơi tại sao?"

Những người ngoài cuộc thì lại tận hưởng sự tình này từng phút một:

20

Andy Warhol là một họa sĩ nổi tiếng về nghệ thuật đại chúng (Pop Art). Ông thường vẽ tranh hậu hiện đại và thương mại lẫn viết phim tiền phong. Tác phẩm của ông nói về mối quan hệ giữa nghệ thuật biểu hiện, văn hóa của những người nổi tiếng, và thời kỳ quảng cáo nở rộ của những năm 1960.

21

22

Sự việc diễn ra trên Twitch, một nền tảng live stream video thuộc công ty Amazon.

Tại đây, người xem sẽ trả một khoản phí nhỏ để theo dõi và hỗ trợ kênh stream ưa thích của họ và thậm chí có thể tương tác trực tiếp thông qua hệ thống trò chuyện lẫn quyên góp.

Vì vậy nên việc quyên tiền của người xem cho Jesse khá dễ dàng và nó liên tục hiển thị trên video ở góc trên bên phải màn hình. Bạn có thể vào xem khoảnh khắc mà streamer may mắn này tỉnh dậy ngay tại đây.

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.