• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mới lập tài khoản Instagram, Chris Evans khiến cả triệu người bật cười vì màn cạo lông chó thất bại

Hài hước

Mới đây Chris Evans đã tạo một tài khoản instagram cá nhân với mục đích mời các bạn diễn trong Avengers bao gồm Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo và Jeremy Renner họp mặt online để quyên tiền cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tôi chấp nhận thử thách All-in Challenge. Tôi đã bị thách thức bởi Chris Pratt. Thử thách nhằm giúp đỡ những người đang trong cơn ác mộng Covid được hỗ trợ về thực phẩm, vì vậy tôi rất sẵn lòng thực hiện.

Sau 3 ngày, tài khoản của Chris Evans đã thu hút được 2,7 triệu người nhấn nút theo dõi. Anh không phụ lòng người hâm mộ khi tiếp tục đăng tải bài viết thứ hai, chỉ có điều không hề liên quan đến việc quyên góp chống Covid-19.

Đội trưởng Mỹ đã khiến cư dân mạng cười ra nước mắt khi chia sẻ kỷ niệm cạo lông cho cún cưng. Bởi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Chris Evans cũng như bao người khác, ở nhà để tránh lây nhiễm chéo cho cộng đồng. Chính vì thế, chú cún của anh đã không được đến spa chăm sóc như thường lệ và Chris Evans chỉ còn cách tự ra tay tỉa lông.

Tôi đảm bảo với nó tôi hiểu những gì đang làm. Ban đầu nó có vẻ hoài nghi, nhưng với sự giúp đỡ của một vài món ăn ngon dành cho cún, tôi đã thành công.


Tuy nhiên mọi việc đã quá sai, quá nhanh. Tôi đoán một số chuyện chỉ nên để chuyên gia thực hiện. (Nó vẫn chưa thấy mình trong gương. Tôi bảo nó là ổn cả).

Trong ảnh, chú chó Dodger của nam diễn viên xuất hiện với bộ lông lởm chởm bên phải, trông như vừa mới trải qua một trận ẩu đả. Ở dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã "không thể nhịn được cười" với hành động của Chris Evans.

Đây là chúng ta đang tự cắt tóc. 2020 là năm để kiểu tóc mullet

Tội nghiệp Dodger. Đây là lúc ẻm cắt tóc của anh rồi đấy!

Anh ấy làm gì với Dodger vậy.

Trước đây chú chó Dodger đã từng gây bão khi được chủ nhân mặc cho chiếc áo len mà anh từng mặc trong bộ phim Knives Out. Bức ảnh đáng yêu của Dodger đã gây bão mạng xã hội một thời gian, không những vì nhan sắc của Chris Evans mà vì tình yêu của anh dành cho chú chó cưng.

Chris Evans' dog looks amazing in his own matching 'Knives Out ...

Dodger là một chú chó được Chris Evans nhận nuôi từ trung tâm giải cứu động vật. Ngay từ lúc gặp mặt, nam diễn viên đã biết bản thân muốn mang Dodger về nhà.

Nó thật sự cố gắng để ngồi yên dù nóng lòng muốn ra ngoài. Tôi biết rằng nó sẽ về nhà cùng tôi nên liền ghi lại video này để kỷ niệm lần đầu chúng tôi gặp nhau. Những chú chó được giải cứu luôn luôn tốt!

https://www.usmagazine.com/wp content/uploads/2019/11/Chris Evans His Dog Dodger See Their Pawsome Friendship

Đọc thêm: Amber Heard đau khổ vì mẹ mất, Elon Musk chào đón con đầu lòng với bạn gái kém tuổi

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.