• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Mùa dịch Covid-19: Gia đình nhầm lẫn order giấy vệ sinh đủ dùng cho... 12 năm

Hài hước

Một gia đình ở Úc hiện đang 'ngự trị' trên một "núi" giấy vệ sinh sau một pha xử lý lỗi khi đặt hàng trực tuyến. Nhưng cũng thật may, sự cố này lại xảy ra vào đúng thời điểm 'vàng'.

Haidee Janetzki lẽ ra phải đặt 48 cuộn giấy vệ sinh, nhưng lại nhầm thành 48 hộp - theo Reuters đưa tin. Và bây giờ, cô và cả gia đình có thể tự hào khi sở hữu một gia tài kếch xù là 2.304 cuộn giấy vệ sinh, những thùng 'kho báu' này được họ xếp chồng và cất trong nhà xe của gia đình.

Những ngày gần, nước Úc đang phải đối mặt với sự thiếu hụt các mặt hàng nhu yếu phẩm trong nhà vệ sinh - theo ABC đưa tin. Điều này có thể là do người dân đã mua hàng dự trữ khi nghe về sự bùng phát của Covid-19, dẫn tới việc một số nhà máy sản xuất buộc phải tăng cường độ làm việc lên đến 24 giờ một ngày.

"Bây giờ tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm vì gia đình và bạn bè tôi không phải lo về việc thiếu giấy vệ sinh nữa" - Haidee Janetzki nói.

Chris Janetzki đã chia sẻ một đoạn video về những cuộn giấy vệ sinh 'trời ban' của gia gia đình mình lên Facebook, trong video là hình ảnh Haidee ngồi như mộ nữ hoàng trên những thùng giấy vệ sinh chồng chất nhau.

Theo lời của những người trong gia đình thì họ không có ý định sẽ dùng hết số giấy này (tính sương sương thì sẽ mất 12 năm để dùng hết số này). Thay vào đó, gia đình dự tính sẽ bán lại một số hộp để gây quỹ với đúng mức giá mà họ đã mua.

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.