• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

NASA chính thức phản hồi yêu cầu giải cứu Tony Stark của fan Marvel

Hài hước

Sau khi trailer Avengers: Endgame được Marvel Studios đăng tải hôm 7 tháng 12 hé lộ tình trạng ngàn cân treo sợi tóc của Tony Stark, cộng đồng fan của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã đồng loạt kêu gọi NASA trợ giúp nhằm giải cứu người hùng của họ trước khi anh cạn kiệt oxy và trôi dạt vô định giữa vũ trụ.

Trước hàng nghìn tin nhắn gửi về từ các fan của anh chàng Người Sắt, rạng sáng nay ngày 10 tháng 12, NASA đã phản hồi ngay trên trang chính thức của mình về kế hoạch giải cứu của họ.

Này Marvel, chúng tôi đã nghe tin về Tony Stark rồi. Theo những gì chúng tôi biết, điều đầu tiên các bạn cần làm là lắng nghe trong trung tâm điều hành gửi tín hiệu cầu cứu ''Avengers, chúng ta đang gặp sự cố.'' Nhưng nếu anh ấy không thể liên lạc, chúng tôi đề nghị các đội nhóm trên mặt đất dùng toàn bộ thiết bị để quét cả bầu trời nhằm tìm kiếm anh chàng đang mất tích.

Nội dung hồi đáp kèm theo một bức ảnh bên trong trung tâm điều hành của NASA cho thấy hoạt động thường ngày của các nhân viên ở đây. Các fan của MCU nhanh chóng ''soi'' được chiếc búa Mjolnir của Thor để trên bàn làm việc khiến họ trở nên càng phấn khích.

Mặc dù vậy, Tony Stark đang trong tình trạng nguy kịch vì anh ấy đã nhịn đói nhịn khát nhiều ngày và dưỡng khí thì sắp cạn kiệt. Các fan lo ngại công nghệ cũ của NASA sẽ khiến quá trình tìm kiếm mất quá nhiều thời gian và không kịp để cứu Iron Man nữa, họ bắt đầu nghĩ đến một vị cứu tinh khác, đó chính là tỷ phú Elon Musk.

Thân gửi Elon Musk và SpaceX,

Làm ơn cứu Tony Stark đang trôi dạt trong không gian! NASA không thèm nghe tôi, hy vọng anh sẽ làm điều đó!

Một bình luận hồi đáp ngay bên dưới post của NASA:

Vấn đề nhỏ thôi mà, Tony Stark chỉ cách chúng ta 1 năm ánh sáng thôi. Xin lỗi nhưng công nghệ của NASA là không đủ để giúp, hãy để cho chuyên gia xử lý vụ này. Avengers, các bạn cần Elon Musk nâng cấp tên lửa Big Falcon lên vận tốc ánh sáng. Cả công ty hàng không Blue Origin cũng có một cơ hội!

Chúng ta điều biết tỷ phú Elon Musk từng cameo trong phim Iron Man 2, ông chủ hãng Tesla và Tony Stark đã gặp gỡ thân mật và Tony tỏ vẻ rất ngưỡng mộ tay tỷ phú công nghệ này. Nếu ngoài đời thật có ai đó sở hữu công nghệ đủ để cứu Tony thì đó chính là Elon Musk.

iron man stills

Tỷ phú Elon Musk có một vai cameo trong Iron Man 2.

Đạo diễn phim Iron Man 2 Jon Favreau từng thú nhận ông đã xây dựng nhân vật Tony Stark dựa trên là Elon Musk hình tượng ngoài đời thực. “Iron Man vốn dựa trên một nhân vật truyện tranh Marvel, nhưng bản thân Tony Stark thì cần được tạo cảm hứng bằng một tính cách chân thực hơn.”

SpaceX hỡi, NASA đã làm chúng tôi thất vọng, làm ơn hãy cứu Tony Stark. Fan Marvel chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ có thể. Chúng tôi tuyệt vọng lắm rồi.

image00 1

Elon Musk là một tỷ phú có tính cách hài hước và ''chịu chơi'', chúng ta hãy chờ xem, dưới sự khẩn cầu của cộng đồng mạng biết đâu anh ta sẽ sớm tham gia cuộc vui này với những trò thú vị nào đó làm nức lòng fan của Marvel lẫn SpaceX thì sao?

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.