• Về đầu trang
Pan
Pan

Nấu ăn theo trend mùa dịch: Canh Covid và Bột chiên hình khẩu trang nhìn thôi đã ám ảnh

Hài hước

Đại dịch Covid-19 đang báo động toàn cầu, con người trên toàn thế giới phải cố gắng chống chọi từng ngày với dịch bệnh quái ác. Vì lẽ đó, Covid-19khẩu trang là những từ đang "ám ảnh" nhất hiện nay.

Băng rôn, thông cáo, tin tức đều xuất hiện hình ảnh của vi-rút Covid-19. Khẩu trang đang là vật dụng cấp thiết và gắn liền với con người mọi lúc mọi nơi trong thời điểm hiện tại. Ngày nào cũng phải nhìn thấy những thứ này, chắc chắn ai ai cũng vô cùng ngán ngẩm.

Ấy thế mà mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau những bức ảnh chụp của chủ tài khoản Instagram tenmama_no_bikatu về những món ăn do tự tay bà sáng chế mang cảm hứng từ mùa dịch Corona.

Trên đây là món Canh rau củ thịt viên Covid. Vốn dĩ nó chỉ là một món canh rau củ bình thường với khoai tây, cà rốt, đậu hũ non nếu không có những viên thịt hình virus Covid-19 trong bát canh. Để làm cho giống với con virus, chủ tài khoản Instagram này đã dùng nấm kim châm cắm vào những viên thịt viên. Phải nói cực kì sáng tạo!

Chưa hết, bà còn đưa hình ảnh chiếc khẩu trang huyền thoại vào trong món ăn khi giới thiệu món Bột chiên hình khẩu trang giòn rụm, thơm ngon.

Những món ăn mùa dịch trên vừa mang lại tiếng cười cho dân mạng. Cuộc chiến chống bệnh dịch đang diễn ra căng thẳng bên cạnh đó cũng vẫn luôn tồn tại những hành động và tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cùng chia sẻ thêm những món ăn lấy cảm hứng mùa dịch của bạn với Lost Bird nhé.

Đọc thêm: Tổng hợp meme hài hước về cách ly tại gia

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.