• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Ngại gì không dám ‘make-up’ cuộc sống theo cách riêng của mình?

Hài hước

Thế giới mà thiếu đi những con người thích sáng tạo các trò “khác người” thì chắc chắn sẽ tẻ nhạt, buồn chán lắm. Vì vậy, đừng vội “trả đĩa bay” cho những nhân vật dưới đây về lại hành tinh của mình. Chúng ta có thể học hỏi từ họ rất nhiều điều thú vị mà không phải ai trên đời này cũng dám tự tin khoe cá tính như vậy đâu…

1. Bể bơi vô cực ngay tại ban công

reddit

Nguồn: Reddit

Bạn có muốn được tận hưởng cảm giác “phê tê người” như thế này không? Chỉ cần sở hữu một ban công, vài tấm bạt và một vòi phun nước là bạn đã có cơ hội được tận hưởng tại gia loại bể bơi đáng ao ước nhất nhì thế giới rồi.

2. Nướng đồ trong tủ sắt

reddit 2

Nguồn: Reddit

Câu nói: “kẻ lười biếng thường rất thông minh và sáng tạo” thật không sai trong trường hợp này. Đây quả là một sự sắp xếp và kết hợp nấu nướng quá khôn ngoan và đẹp mắt. Thành phẩm tuyệt vời thế này chắc chắn nhiều người sẽ học tập theo đây!

3. Áo khoác snack

facebook

Nguồn: Facebook

Các hãng thời trang nổi tiếng thế giới đâu, sao còn chần chừ chưa mua bản quyền thiết kế độc lạ này chứ? Một chiếc áo vừa giúp người dùng không bao giờ bị đói và còn có thể thay đổi màu sắc liên tục tùy theo món ăn yêu thích của chủ nhân. Quả là món hàng sáng tạo và ý nghĩa phải không nào?

4. Trôi sông bằng võng

imgur

Nguồn: imgur

Làm thế nào để có thể vừa thưởng ngoạn phong cảnh sông nước, vừa được nằm võng đung đưa? Giải pháp cho bạn là thiết kế ngay một chiếc “võng trôi sông” vừa tiện lợi trong việc thư giãn lại vô cùng hiệu quả để rèn luyện thể dục thể thao.

5. Chơi rút gỗ trên tàu lượn siêu tốc

reddit 4

Nguồn: Reddit

Trong khi những người xung quanh chỉ biết mím chặt môi hoặc hò hét khi chơi trò tàu lượn siêu tốc thì hai anh chàng ngồi ghế đầu lại thể hiện sự khác biệt. Họ mạnh dạn tiên phong làm điều chẳng ai dám nghĩ tới: thản nhiên hoàn thành ván chơi trò rút gỗ khi đang đi tàu lượn siêu tốc.

6. “Chén gọn” cả khối phomai

imgur 2

Nguồn: imgur

Thưởng thức vài lớp phomai kéo sợi mỏng manh là xưa rồi. “Tín đồ cheese” đích thực là không ngại gặm cả khối cho đã miệng như thế này đây.

7. Phong cách thời trang ngọt ngào và thu hút

imgur 3

Nguồn: imgur

“Gừng càng già càng cay”, tuổi càng lớn thời trang càng lên tay. Ai dám tự tin diện trang phục “quái dị” yêu thích của mình xin giơ tay?

8. Ngã cũng phải ngầu

Nguồn: Giphy

Có vẻ vận động viên này tập tành kĩ càng lắm cho một màn ngã “điệu nghệ và điêu luyện” như thế. Dù không nhận được huy chương chạy đua nhưng anh chàng rất xứng đáng giành giải đặc biệt cho vũ điệu uyển chuyển kia chứ!

Theo: diply.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.