• Về đầu trang
Pan
Pan

Nghệ sĩ rảnh rỗi cách ly tại gia, vẽ tranh trong nhà vệ sinh cũng... kiếm tiền tỷ

Hài hước

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Mọi người chủ trương làm việc tại nhà và cách ly tại gia để giảm thiểu khả năng truyền nhiễm bệnh. Từ đó, mùa cách ly trở thành mùa "rảnh rỗi sinh nông nổi" và biết bao câu chuyện hài hước đã xảy ra.

Banksy - một nghệ sĩ vẽ tranh Graffiti người Anh "ngứa nghề" khi phải cách ly tại nhà nên đã trổ tài ngay trong phòng vệ sinh nhà mình. Anh đã vẽ hình ảnh những chú chuột quậy phá trên đồ dùng WC.

"Kiệt tác" vui nhộn của anh làm cho cô vợ một phen hú vía và than phiền vì ông chồng rất biết cách tạo "công ăn việc làm" dọn dẹp cho mình.

"Vợ tôi rất ghét khi tôi làm việc tại nhà"

Từ chiếc gương soi, tuýp kem đánh răng, cuộn giấy vệ sinh và cả bồn cầu... bất kể thứ gì cũng trở thành một phần trong tác phẩm của Banksy. Chúng kết hợp thật linh hoạt với sự chuyển động của những chú chuột được vẽ trên tường.

Banksy đã mô tả hoạt động quậy phá của lũ chuột chân thực đến mức ai nhìn thấy cũng phải reo lên "Ôi thật gớm ghiếc!". Theo Artnet đưa tin, tác phẩm của Banksy được ra giá lên tới 1,4 triệu USD (hơn 32 tỷ VND) trên trang mạng xã hội ngay cả trong mùa dịch.

Phải nói, kiếm được tiền tỷ trong mùa dịch đúng là chuyện vi diệu.

Đọc thêm: Đồng cảm với màn cười gượng 'đắng lòng' của bé gái khi được mẹ hỏi 'đồ ăn có ngon không?'

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.