• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nghe tin bạn trai đến thăm, nữ bệnh nhân lập tức ngồi dậy... trang điểm

Hài hước

Nếu được đưa vào bệnh viện, thì có nghĩa là bạn đang không khỏe hoặc mắc một căn bệnh nào đó. Trong tình huống này, không ai yêu cầu trông bạn phải thật xinh đẹp để bạn có thể tập trung "dưỡng thương". Tuy nhiên, điều này lại không đúng lắm với một cô gái tên là Wangmei. Với cô, dù có ốm đau thế nào đi chăng nữa thì lúc nào cũng phải đẹp, nhất là ở trước mặt bạn trai.

Theo China Press, khi nghe tin người yêu mình sẽ tới thăm, cô đã phấn khích tới nỗi đăng tải hình ảnh mình đang nằm trên giường lên Facebook cùng với chú thích: "Đang nằm viện nghe tin bạn trai tới thăm."

Điểm đặc biệt là dù phải sử dụng ống thở, tay truyền nước nhưng gương mặt của cô nàng lại chẳng có chút mệt mỏi, yếu ớt nào khi được trang điểm một cách vô cùng kỹ lưỡng. Thậm chí, nhan sắc của cô trông còn "lồng lộn" hơn với đầy đủ các bước trang điểm như kẻ mày, đánh phấn mắt, phấn má, gắn lông mi giả, đánh má hồng, tô son và còn đeo cả khuyên tai.

Mặc dù có khuôn mặt được trang điểm rất đẹp, nhưng nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô vì trang điểm đậm. Theo họ, khi đã ốm thì không nhất thiết phải làm như vậy. Một số người còn cho rằng cô chỉ đang giả vờ đi bệnh viện nhằm gây sự chú ý chứ không phải bị ốm thật.

Tuy nhiên, nhiều người khác lại lên tiếng bảo vệ cô. Họ nói rằng có khả năng là cô đang đi chơi thì gặp nạn nên mặt mới trang điểm dày như thế. Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ ý kiến rằng có thể là cô này rất coi trọng vẻ ngoài và luôn muốn mình trông đẹp nhất có thể.

Theo: World of Buzz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.