• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nghiệp quật là có thật: Bắn chim cho vui ai ngờ chim rơi vào đúng 'chỗ hiểm'

Hài hước

Việc dùng súng bắn chim hay động vật mặc dù hợp pháp ở một số quốc gia nhưng ở xã hội hiện đại ngày nay, những hành động giết hại động vật hoang dã cũng không phải là chuyện đáng tự hào. Đặc biệt là đối với những người xem bắn giết động vật là thú vui cần phải nhận những chỉ trích nặng nề để chấm dứt tình trạng trên.

Ví dụ như trong đoạn video dưới đây, một thanh niên đã giương súng bắn chú chim đang bay trên trời, tuy nhiên, trước khi trút hơi thở cuối cùng, chú chim đã tranh thủ cơ hội trả thù người đã bắn chết mình.

Mặc dù là câu chuyện buồn nhưng video cũng khiến nhiều cười hả hê vì quả báo thường đến những lúc bạn không ngờ. Nhìn thấy ai đó bị nghiệp quật vì giết hại động vật có lẽ chính là điều đáng vui mừng nhất.

Trong đoạn video ngắn được chia sẻ trên phương tiện truyền thông, một tay thợ săn đã dùng súng bắn hạ con chim đang bay trên trời. Khi con chim bị thương rơi xuống, nó đã dùng hết sức lực để rơi trúng ngay "chỗ hiểm" của gã đàn ông đã giết hại mình khiến anh ta đau đớn, nằm vật vã trên sàn.

Trong lúc con chim rơi xuống, gã thợ săn cũng nhìn theo, nghiệp quật đến tức thời, hắn đã hưởng trọn cú ngã trời giáng của chú chim đáng thương.

Sau khi bị con chim đâm thẳng vào "chỗ hiểm", người đàn ông này đã rên rỉ đau đớn, lăn khắp sàn nơi anh ta bắn con chim.

Những người có mặt đều nghe thấy tiếng kêu đau đớn nhưng họ đều hả hê cười vì chuyện xảy ra quá bất ngờ.

Con chim bị bắn chết nằm bất động dưới một chiếc ghế gần đó. Không rõ video được quay ở đâu nhưng nhiều người khẳng định đó có thể là ở Mỹ.

Nếu bạn không tin vào quả báo thì câu chuyện này chính là bằng chứng hết sức thuyết phục. Làm những điều sai trái hoặc độc ác sẽ nhận lại hệ quả xứng đáng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.